"แน๊ท-ราเชนทร์" เจ้าของเพลง "ชวนน้องล่องใต้" ยันไม่เคยทำร้ายภรรยา ลั่นพร้อมดูแลลูกเองแต่ถูกภรรยาเปลี่ยนเงื่อนไข

วันที่ 6 มีนาคม 2566 จากกรณีหญิงอายุ 23 ปี ชาว อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ร้องสื่อมวลชน พร้อมเผยว่าสามีของตนชื่อนายราเชนทร์ แหวนเพชร หรือแน๊ท อายุ 21 ปี ศิลปินชื่อดังเจ้าของบทเพลง "ชวนน้องล่องใต้" ไม่รับผิดชอบลูกและมีผู้หญิงอื่น ซึ่งก่อนหน้านี้คบหากับตนประมาณ 1 ปีกว่า กระทั่งตนตั้งครรภ์ สามีพาตนไปอาศัยอยู่บ้านของสามีที่ ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยตนเคยถูกสามีทำร้ายร่างกายบ่อยครั้งแม้กระทั่งตอนตั้งครรภ์ เนื่องจากตนจับได้ว่ามีผู้หญิงอื่นอีกหลายคน กระทั่งมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง ล่าสุดหลังคลอดตนหอบลูกกลับมาเลี้ยงที่บ้านของตน เพราะทนพฤติกรรมไม่ได้ อย่างไรก็ตามอยากเรียกร้องให้สามีรับผิดชอบลงชื่อรับรองบุตรชายอายุ 12 วัน พร้อมกับค่าเลี้ยงดูเป็นเงินก้อนจำนวน 1 แสนบาท และเงินค่าเลี้ยงดูรายเดือนละๆ 1 หมื่นบาท ส่วนสามีของตนล่าสุดทราบว่า ตบผู้หญิงคนอื่น และพยายามตีตัวออกห่างไม่รับผิดชอบตนกับลูก ซึ่งที่ผ่านมาตนจับสามีได้คาหนังคาเขา และมีเพื่อนส่งภาพสามีอยู่กับผู้หญิงคนอื่น จึงออกมาร้องสื่อมวลชน

ล่าสุด "แน๊ท-ราเชนทร์" ออกมาชี้แจงกรณีว่า ไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาตนรับผิดชอบลูกตั้งแต่ในครรภ์ ดูแลทุกอย่าง ส่วนวันลูกคลอด ตนไปที่โรงพยาบาล รับผิดชอบแจ้งเกิดของลูกด้วย ส่วนสาเหตุที่เกิดกระแสดราม่า ยอมรับว่า ตนมีเรื่องไม่เข้าใจกับกับภรรยาจริง แต่ไม่ขอลงรายละเอียดเพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่ที่ภรรยาอ้างว่าตนทำร้ายร่างกายนั้น ไม่เป็นความจริง มีเพียงการทะเลาะโดยใช้คำพูดเท่านั้น แต่อาจจะแรงไปนิดหนึ่ง แต่ตนไม่ขอลงรายละเอียด

ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดูที่ภรรยาเรียกร้องนั้น ก่อนหน้านี้มีการตกลงกันแล้ว โดยภรรยาขอเงินสด 1 แสนบาท และให้ตนรับลูกมาเลี้ยง ซึ่งตนก็ยอมรับข้อเสนอนี้ แต่ภรรยากลับมาเปลี่ยนข้อเสนอ โดยขอเงิน 1.5 แสน ส่วนลูกภรรยาจะเลี้ยงดูเอง แต่ขอให้ตนรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูเดือนละ 1 หมื่น จนลูกอายุครบ 20 ปี ซึ่งตนปฏิเสธ เพราะมองว่าเงินค่าเลี้ยงดูเดือนละ 1 หมื่น อาจไม่ถึงลูก 100 เปอร์เซ็นต์ หากวันนี้ภรรยายินยอม ตนจะไปรับลูกมาเลี้ยงดูแลเอง