หนุ่มวัย 22 ปี ขี่รถไปตัดหน้ารถกระบะ ทำให้ถูกพุ่งชนเต็มแรง ก่อนถูกรถเก๋ง ตามมาชนคร่อมร่างซ้ำ จนบาดเจ็บสาหัส ขณะที่รถกระบะคันชน ได้หลบหนีไปทันที

กล้องวงจรปิด จับภาพ ขณะรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขี่มาทางตรง บริเวณถนนสุขุมวิท พอถึงตรงสามแยกจรรยาหัตถกรรม ได้มีคันหนึ่ง ยูเทิร์นผ่าไฟแดงไปก่อน ทำให้ถูกระบะทางตรง พุ่งชนเต็มแรง และมีรถเก๋งที่ขับตามท้าย เบรกไม่ทัน จึงขับคร่อม แล้วลากร่างคนเจ็บ ไปไกลกว่า 50 เมตร

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ อยู่ในสภาพถูกชนจนพังเละ พบร่าง นายธนพล คันธี อายุ 22 ปี คนขี่ ติดอยู่ใต้ท้องรถเก๋ง เจ้าหน้าที่ต้องนำแม่แรงมายกรถ นำตัวคนเจ็บออกมา สภาพใบหน้าฉีก มีบาดแผลที่ลำตัวหลายแห่ง หมดสติ เจ้าหน้าที่ จึงช่วยกันปั๊มหัวใจ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

นายวีระชัย กันธิยะ อายุ 29 ปี คนขับรถเก๋ง และแฟนสาว เล่าด้วยอาการตื่นตกใจว่า คนขับตามหลังรถกระบะมา ก็เห็นไปพุ่งชนคนเจ็บ ที่ขี่รถยูเทิร์นฝ่าไฟแดง แล้วตนเบรกไม่ทัน รถจึงคร่อมร่างคนเจ็บ และลากออกมา พอหยุดรถได้ลงมาดู ก็ตกใจอย่างมาก ส่วนคนขับรถกระบะที่พุ่งชน หลังเกิดเหตุ ได้ขับหลบหนีไปทันที

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่าง ติดตามตัวคนขับรถกระบะ มาสอบสวนดำเนินคดี และแจ้งข้อหา นายวีระชัย ฐานขับรถโดยประมาทเป็นให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสไว้ก่อน