พ่อเปิดผลผ่าชันสูตรร่าง "ดีเจวิว" พบเลือดออกในช่องท้อง เศร้าลูกอายุยังน้อย ไม่คิดว่าจะจากไปไว

ที่บ้านของ "ดีเจวิว" หรือนายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี วัย 14 ปี ซึ่งทางญาติจัดพิธีรดน้ำศพ หลังจากไปรับศพกลับมาจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า เนื่องจากดีเจวิวเป็นที่รักของทั้งเพื่อนและญาติรวมถึงชาวบ้านเนื่องจากเป็นเด็กที่กตัญญู โดยมีนายภราดร ปริศนานันกุล สส.อ่างทอง เดินทางมาเป็นประธานพิธี และแพทย์หญิงดวงพร อัศวราชันย์ ผอ.โรงพยาบาลอ่างทองร่วมในพิธีรดน้ำศพ ขณะที่เพื่อน ดีเจทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องนำบู๊ทดีเจที่ดีเจวิวเคยใช้ทำงานมาติดตั้งบริเวณพิธีพร้อมเปิดเพลงที่ดีเจวิวใช้ในการแสดงเพื่อเป็นการไว้อาลัยอีกด้วย โดยแพทย์หญิงดวงพร ได้เข้าพูดคุยแสดงความเสียใจกับครอบครัวของดีเจวิวและพร้อมที่จะประสานสิทธิ์ในเรื่องของการดูแลอย่างเต็มที่

ขณะที่นายธวัชชัย โพธิ์มณี อาย 38 ปีพ่อของน้องวิว นำผลการชันสูตรเบื้องต้น จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ที่ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของดีเจวิวว่าเกิดจากเลือดออกในช่องท้องเนื่องจากเหยื่อยึดลำไส้ฉีกขาด เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันให้ดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องหลังเชื่อว่าสาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนทำให้เสียชีวิตโดยนายธวัชชัยติดใจกระบวนการรักษาของโรงพยาบาล โดยนายธวัชชัยบอกว่าจากการที่ได้พูดคุยกับแพทย์ซึ่งเองถามว่าการเสียชีวิตของดีเจวิวเกิดจากอุบัติเหตุ หรือไม่ซึ่งทางแพทย์แจ้งว่าน่าจะเกี่ยวข้องเพราะลำไส้ฉีกขาดจนมีเลือดออกในช่องท้องตลอดเวลาทำให้เป็นสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิต ซึ่งน้องวิวหลังจากประสบอุบัติเหตุก็ไม่ได้มีอุบัติเหตุซ้ำ แต่ทางโรงพยาบาลไม่ได้ให้นอนพักรักษาตัว เพียงแต่ให้ดูอาการเพียง 4 ชั่วโมง เท่านั้น ซึ่งน้องแขนผิดรูปก็น่าจะต้องให้พักรักษาตัวก่อน ซึ่งเองติดใจในเรื่องดังกล่าวจึงมาแจ้งความเพื่อที่จะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องจนถึงที่สุด ในส่วนของผลพิสูจน์โดยละเอียดจะต้องรออีก 15-20 วัน ซึ่งก็จะนำมาเป็นหลักฐานในเรื่องนี้ต่อไป

ด้านเด็กชายเติ้ล วัย 15 ปี ซึ่งซ้อนน้องวิวไปในวันเกิดเหตุเล่าว่าหลังเกิดเหตุทั้งตนน้องวิวเจ็บที่ท้อง ซึ่งเข้ารักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาลอ่างทองและได้มีการเอกเรยซ์ แต่ในส่วนของน้องวิวมีการกระแทกที่ช่วงท้องรวมถึงตนที่ซ้อนไปทางด้านหลังกระแทกซ้ำเข้าไปอีก ซึ่งหลังจากรักษาตนเองก็กลับบ้านก่อนเลยไม่รู้ว่าวิวได้รับการรักษาอย่างไร

สำหรับพิธีศพดีเจวิวกำหนดไว้จะทำพิธี 4 วันก่อนที่จะทำพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 5 มีนาคมนี้ ที่วัดลาคเค้า ต.นรสิงห์ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ส่วนกรณีข้อสงสัยที่ทางญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของน้องวิว ทางญาติรอผลการพิสูจน์อย่างละเอียดก่อนที่ดำเนินการในเรื่องนี้ต่อไป