งูเขียวบุกเข้าห้องพระ บ้านแม่ค้าขายผัดไทย แจ้งมูลนิธิ มาช่วยจับงู เลขที่บ้านกับเลขทะเบียนรถมูลนิธิตรงกันไม่พลาดนำไปเสี่ยงโชค

เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ได้รับแจ้งเหตุ งูบุกเข้าห้องพระเข้ามาภายในห้องบริเวณโต๊ะหมู่บูชาพระ พบงูเขียวพระอินทร์ ขนาดความยาวประมาณ 1 เมตร ขดตัวอยู่บริเวณโต๊ะหมู่บูชาพระ เจ้าหน้าที่จึงเปิดประตูเข้าไปใช้อุปกรณ์จับงูเขียวได้อย่างง่ายดาย พร้อมกับจะนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

โดยเหตุการณ์นี้ นางรุ่งนภา ลาภนิล อายุ 54 ปี แม่ค้าขายผัดไทยโบราณกรุงเก่า ได้เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนเองตอนนั้นกำลังจะเข้าไปทำความสะอาดที่โต๊ะหมู่บูชาพระแล้วสังเกตเห็นงูเขียวขดตัวอยู่ตรงพระพุทธรูปพอดี ตกใจรีบวิ่งออกจากห้องแล้วปิดประตูหน้าต่างขังงูเอาไว้ในห้อง จากนั้นรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทธไทยสวรรค์ ให้มาช่วยจับงู

ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังนำงูเขียว ไปเก็บไว้ในรถของเจ้าหน้าที่เจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่ รวมถึงผู้สื่อข่าว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทะเบียนรถของ เจ้าหน้าที่มาจับงู คือหมายเลขทะเบียน บล 2221 พระนครศรีอยุธยา ตรงกับบ้านเลขที่ ที่งูเขียวเข้าไปอยู่คือเลข 22/1 เป็นเหตุบังเอิญที่น่าประหลาดใจมากว่ามาตรงกันได้ขนาดนี้