พีท ทองเจือ โพสต์คลิป UFO เหนือน่านฟ้าตุรกีก่อนเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ คาดเชื่อมโยงเหตุการณ์ประหลาด

จากกรณีเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ประเทศตุรกีครั้งใหญ่ทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายหมื่นคน จากนั้นที่ประเทศไทยมีผู้พบวัตถุปริศนาลอยอยู่บนท้องฟ้าหลายนาทีก่อนจะหายไป

ล่าสุด พีท ทองเจือ หรือ พีท ธนภณ ทองเจือ พระเอกชื่อดัง ออกมาเคลื่อนไหวเรื่อง UFO (ยูเอฟโอ) ในอินสตาแกรม ส่วนตัว pete_thongchua.nmg เป็นคลิปวิดีโอ พร้อมแคปชั่นว่า

“UFO ปรากฏขึ้นเหนือตุรกีเมื่อวันที่ 6/2/23 ก่อนเกิดแผ่นดินไหว วงแหวนคลื่นแสงที่ปล่อยออกมาจาก UFO แสดงถึงการเคลื่อนที่ของคลื่นของแผ่นดินไหวใต้ดิน #UFOTwitter #UFO #UFOs #UFOSightings #UAPTwitter #UAPs #UAP #เอเลี่ยน #ตุรกี

ขณะที่ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ UFO ไม่ใช่สิ่งเหนือ ธรรมชาติ ไม่ใช่สิ่งลี้ลับ แต่เป็นสิ่งมีชีวิตนอกโลก, ต้องใช้จิตที่ละเอียดยิ่งนัก ในการสื่อสาร, หรือว่าเค้าเป็นเหตุให้เกิดภัยพิบัติ มองได้ 3 มุม 1. มาทำให้เกิด 2. มาสังเกต 3.มาช่วย

นอกจากนี้ ยังโพสต์ต่อเนื่อง วันที่ 26 ก.พ.66 เป็นภาพที่ระบุเป็นยูเอฟโอที่ จ.ชัยภูมิ ที่บอกว่าพบเมื่อวันที่ 25 ก.พ.66 โดยเผยว่า “#uap #ufothailand Location : ชัยภูมิ,Thailand

ส่วนวันที่ 25/2/23 พีท ทองเจือ ได้โพสต์ไอจีอีกว่า ปรากฏการณ์ : มีการพบเห็นวัตถุบินลึกลับ ที่กระพริบ และเปลี่ยนสีได้ และเคลื่อนที่ไป-มา ขอบคุณคุณ

คลิป UFO

ภาพวัตถุลึกลับชัยภูมิ