เตือนภัยคนทำงานกับเครื่องจักร ต้องระมัดระวัง ห้ามประมาท หนุ่มเอาข้าวไปสีเอง ในโรงสีของชุมชน แต่ครั้งนี้ เกิดพลาด จังหวะที่ก้มลงไปใกล้สายพาน ก็ถูกสายพานดูดเสื้อ ดึงร่างเข้าเครื่อง ยังดีที่มีคนอยู่แถวนั้น จึงช่วยไว้ได้ทัน

เจ้าหน้าที่ รีบเข้าปฐมพยาบาลช่วยเหลือ นายสิทธิพงษ์ หวังผล อายุ 38 ปี สภาพร้องโอดโอย ปวดเอวอย่างหนัก หลังถูกสายพานในโรงสีข้าว ประจำหมู่บ้าน บ้านไผ่ ตำบลหนองสนิท อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ ดูดอัดเข้าไป ทำให้ช่วงลำตัวตรงเอวฝั่งซ้าย มีรอยขีดข่วน จากด้านหน้าไปด้านหลัง มีเลือดออก เจ้าหน้าที่ต้องล้างน้ำเกลือ พร้อมพันปิดบาดแผล ก่อนดามหลังและ ส่งตัวไปโรงพยาบาล

จากการสอบสวนทราบว่า คนเจ็บเป็นสมาชิกสภา อบต. กำลังเอาข้าวเปลือก ที่ชาวบ้านนำมาให้ ไปสีเป็นข้าวสาร ทุกครั้งก็จะมาคนเดียว กระทั่งครั้งนี้ ขณะกำลังเอาน้ำมันเครื่องใส่ด้านล่างเครื่อง สายพานก็ปั่นเอาเสื้อเข้าไปในเครื่องจนตัวขดงอ ยังโชคดี มีเพื่อนที่อยู่แถวนั้นมาช่วยทัน

สอบถามเพื่อน ที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตนพร้อมคนเจ็บ กำลังสีข้าวเปลือกอยู่ และได้ยินเสียงร้องของคนเจ็บ จึงรีบวิ่งเข้าไปดู เห็นลำตัวขดงออยู่กับเพลา ที่ใส่สายพานของโรงสีข้าว จึงรีบสับคัตเอาท์ลง แล้วรีบช่วยเหลือ พาออกมาข้างนอก จากนั้นก็โทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิท มาพาส่งโรงพยาบาลดังกล่าว