เจ้าอาวาสวัดใน จ.นครราชสีมา ที่ถูกกล่าวหาว่าเล่นชู้กับสีกา ชอบดูหนังโป๊ ลั่นถูกพระลูกวัดใส่ร้าย มีฝ่ายหญิงมาขอเงิน จึงให้ไปล้างห้องน้ำวัด แล้วเดินไปดูเมื่อล้างเสร็จ แต่ถูกแอบถ่ายให้เข้าใจผิด

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 จากกรณีที่มีชาวบ้านกว่า 100 คน รวมตัวขับไล่พระครูรังษีสุนทรธรรม หรือหลวงพ่อหวัง เจ้าอาวาสวัดบ้านกล้วย ในพื้นที่ ต.จอหอ อ.จอหอ จ.นครราชสีมา เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม อยู่กับสีกาสองต่อสอง ชอบดูหนังโป๊ในกุฏิ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบพระครูรังษี สุนทรธรรม หรือหลวงพ่อหวัง เจ้าอาวาสวัดบ้านกล้วย เปิดใจชี้แจงให้กับทีมข่าวฟังว่า จากกรณีที่ชาวบ้านขับไล่ กล่าวหาคบชู้กับสีกานั้น ขอชี้แจงว่า วันที่ 8 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา นั้น นางเขียวหวานได้มาขอเงิน 200 บาท เพื่อนำไปซื้อข้าวสารให้ลูกกิน จึงบอกให้นางเขียวหวานไปล้างห้องน้ำภายวัดให้ก่อน ซึ่งไม่ใช่ห้องน้ำในกุฎิส่วนตัว

หลังจากนั้นนางเขียวหวานบอกว่าล้างเสร็จแล้ว จึงเดินเข้าไปดูในห้องน้ำว่าล้างสะอาดหรือเรียบร้อยหรือไม่ ตอนออกมาจากห้องน้ำ มีพระลูกวัดได้แอบถ่ายคลิปและกล่าวหาว่าเข้าไปในห้องน้ำกับสีกาสองต่อสอง เสมือนสามีภรรยากัน

ยืนยันว่าเรื่องที่หมดที่ถูกกล่าวหา ถูกพระลูกวัดใส่ร้าย ปกติแล้วก็มีโรคประจำตัวหลายโรคทั้งความดันสูง โรคเนื้องอกในท่อปัสสาวะ และโรคมะเร็งที่โหนกแก้มเพิ่งผ่าตัดมา ส่วนสาเหตุคาดว่ามีพระทำตัวอยากเป็นใหญ่ ตนบอกสอนไม่ได้ ไม่อยู่ในระเบียบวินัยสงฆ์ ไปไหนมาไหนไม่บอก ไม่อยู่ในความปกครองของตน ตนมีความเคร่งครัดจึงทำให้พระลูกวัดไม่ชอบ หาเรื่องมาใส่ร้ายให้ได้รับความเสียหาย ตอนนี้ได้เดินทางไปแจ้งความกับพระลูกวัดที่ใส่ร้ายแล้ว เพื่อดำเนินคดีในข้อหาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

หลวงพ่อหวัง ยังบอกอีกว่า บวชมาแล้ว 54 พรรษา เป็นเจ้าอาวาสวัดแห่งนี้มาแล้ว 20 ปี ไม่เคยทำเรื่องเสื่อมเสียพระพุทธศาสนา อยากให้กับสังคมฟังความสองฝ่าย ส่วนหลักฐานที่บอกว่าจะมีคลิปเหตุการณ์ร่วมรักกับสีกา ขอให้นำมาเปิดเผยสู่สาธารณะชนได้เลย ถ้าผิดตนยอมจะลาสิกขา