"อนันดา" น้ำตาซึม เปิดใจก่อนแต่งงาน "ณัฐ ณิชชา" คบกันแล้วสบายใจ แลกแหวนแทนใจ แหวนเพชรสีเขียว น้ำหนัก 3 กะรัตครึ่ง

ชื่นมื่นกันไปอีกคู่ สำหรับ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” กับ “ณัฐ ณิชชา” ที่ควงคู่กันมาแถลงข่าวแต่งงาน เตรียมตัวใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรยา

ล่าสุดวันนี้ (18 ก.พ.66) ทั้งคู่ได้จูงมือกันแถลงข่าว ณ โรงแรมคาเพลลา ชั้น 2 ห้องอะเทลีเย่ 1 ก่อนจะสละโสดอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ (19 ก.พ.66) ด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความสุข

โดย “อนันดา” ถึงกับน้ำตาคลอ เผยว่า “ที่ผ่านมาไม่เคยคิดว่าตัวเองจะแต่งงาน แต่เพราะมาเจอฝ่ายหญิงทำให้ความคิดเปลี่ยนไปและความรักทำให้ทั้งสองคนมาถึงวันวิวาห์ ก็มีความตื้นตันใจมากๆ เขาทำให้ว่า ‘ใช่’ อาจจะนิยามไม่ได้ แต่เรารู้ว่านี่คือสิ่งที่ใช่และถูกต้องสำหรับชีวิตเรา จากนี้จะจับมือไปด้วยกันตลอดชีวิต

ส่วนแหวนแต่งงานที่ให้ฝ่ายหญิงนั้น ตนเองเป็นคนเลือกเองเป็นเพชรน้ำสีเขียวหนัก 3.5 กะรัต ซึ่งเป็นสีที่แฟนสาวชอบจึงไปตามหามาจนได้ สำหรับเรื่องสินสอดทางครอบครัวไม่เรียกร้องอะไร มีเพียง “คุณแม่” บอกว่าให้ลูกสาวแล้วห้ามคืน ดูแลให้อย่างดีนะ”

ในขณะที่สาว “ณัฐ” ก็เปิดใจด้วยความตื้นตันว่า “ผู้ชายคนนี้ทำให้รู้สึกสบายใจ ความสัมพันธ์อาจจะไม่หวือหวาแต่ไม่อึดอัดเลย ไม่เคยมีปัญหาในการคบหากัน ที่สำคัญยังคอยเป็นกำลังใจที่และพร้อมซัพพอร์ตไม่ว่าตนจะทำอะไร หันไปก็มีเพื่อนคู่คิดที่ดี อยู่กับผู้ชายคนนี้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตจึงทำให้รู้สึกว่าอยากใช้ชีวิตกับผู้ชายคนนี้ และจะคอยเคียงข้างกันไปตลอด สำหรับแหวนที่ให้ฝ่ายชายนั้นก็ตนเองก็ตั้งใจออกแบบให้ มีสลักชื่อไว้ด้านในด้วย ในส่วนของงานที่จัดขึ้นนั้นก็อยากจะให้ทุกคนรู้ว่าเราอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน และอยากจะมีโมเมนต์ดีๆ กับคนที่เรารักและเขาก็รักเราสองคนด้วย

คำสัญญาที่ให้กันนั้น เรากำหนดอนาคตไม่ได้อยู่แล้วว่าจะเป็นยังไง แต่เราตั้งใจจะสู้ทุกอย่างไปด้วยกัน อะไรจะเกิดขึ้นเราก็จะผ่านไปให้ได้ด้วยกัน อยากให้เป็นคนสุดท้ายของกันและกัน

นอกจากนั้นทั้งคู่ยังเผยด้วยว่า “ชุดเจ้าสาวทั้งหมดในงานแต่งและงานปาร์ตี้เตรียมไว้ 10 ชุด พรุ่งนี้จะใส่ทั้งหมด 4 ชุด อยากจะขอขอบคุณทุกคนและทุกฝ่ายจากใจจริงที่ทุ่มเทเพื่อนเราทั้งสองคน”

ส่วนเรื่องทายาทนั้น คุณแม่ของ “ณัฐ” อยากจะให้มี แต่ทั้งคู่อยากจะใช้เวลาร่วมกันและเที่ยวรอบโลกก่อน รวมทั้งก่อนหน้านี้มีความคิดตรงกันว่าจะไม่มีลูก แต่หลายอย่างที่ผ่านมาก็มีการเปลี่ยนแปลงเลยเลิกกำหนดว่าอนาคตจะเป็นยังไง ก็เป็นเรื่องที่ต้องคุยร่วมกันอีกครั้ง ทางด้านเรือนหอเป็นบ้านของอนันดาที่อยู่ย่านสาทร กับแพลนฮันมีมูนเล็งไปเที่ยวญี่ปุ่นหลังแต่งเพราะจองไว้นานแล้ว แต่จะไปฮันนีมูนจริงๆ จะเป็นทริปไปอาเจนติน่า

เรื่องการจดทะเบียนสมรส มองว่าการใช้ชีวิตร่วมกันไปตลอดชีวิตสำคัญมากกว่าทะเบียนสมรส มันคนละเรื่องกับความรัก แต่เราไม่ได้มองข้ามเพราะหากอนาคตมีลูกก็ต้องทำตามความเหมาะสมในเรื่องของกฎหมาย

โดยพรุ่งนี้ (19 ก.พ.66) เป็นการเริ่มต้นที่ดี ช่วงเช้าจะมีพธีในครอบครัวเล็กๆ และเวลา 09.19 น. จะเข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ เพื่อขอพรเป็นสิริมงคลชีวิต ช่วงเย็นจะมีงานเลี้ยงกับคนสนิทที่โรงแรม เชิญแขกประมาณ 400 คน จากนั้นจะมีปาร์ตี้ที่ริมทะเลจังหวัดกระบี่ วันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้

แต่ที่ทำเอาเจ้าสาวคนสวย กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อเจ้าตัวเล่าถึงแหวนอีกวงจากคุณยายที่เสียไปแล้วว่า “ที่วันนี้เห็นสวมแหวนสองวงนั้น แหวนที่นิ้วมือข้างขวาเป็นแหวนที่คุณยายตั้งใจมอบให้อยากสวมเพื่อระลึกถึงท่าน”