หนุ่มสุพรรณบุรี เห็นเงามืดจะเอาชีวิตแม่ บอกแม่จะตายตอน 03.20 น. ก่อนตัวเองขับรถตกคลองดับ

วันที่ 16 ก.พ. 2566 เมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.อ.วีระชัย ร้อยศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีรถตกไปในคลองยายแก้ว หมู่ 1 ต.กระจัน อ.อู่ทอง คนขับยังติดอยู่ในรถ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัย และแพทย์เวร รพ.อู่ทอง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงเป็นคลองดินขนาดกว้าง 10 เมตร ในคลองพบรถยนต์เก๋ง หงายท้อง ล้อชี้ฟ้า จึงให้รถยกดึงขึ้นมา พบเป็นรถฮอนด้า แจ๊ส สีแดง หมายเลขทะเบียน กม 4350 ขณะยกพลิกพบร่างผู้เสียชีวิต บริเวณหน้ากระจกรถ ทราบชื่อต่อมา คือ นายวิโรจน์ อายุ 27 ปี สภาพตัวซีด ที่ขาซ้ายหัก หน่วยกู้ภัย นำร่างส่งชันสูตร ที่ รพ.อู่ทองอีกครั้ง ท่ามกลางญาติพี่น้องต่างร้องไห้โฮ

จากการสอบสวน น.ส.รัชนีกร อายุ 46 ปี มารดาผู้ตาย กล่าวว่า ปกติคนตายทำงานที่โรงงานน้ำตาล จะเลิกงาน 8 โมงเช้า แต่ก่อนเกิดเหตุเวลาตี 2 กว่าๆ ลูกชายมาขับรถเบิ้ลที่หน้าบ้าน ตนนอนอยู่ กระทั่งข้างบ้านโทรมาบอกจึงออกมาดู พบลูกชายมาเบิ้ลรถคันเกิดเหตุ จึงถามว่าเป็นอะไร แต่ลูกชายบอกไม่มีอะไร ให้แม่ไปนอน เพราะเดี๋ยวตี 03.20 น. แม่ก็จะตายแล้ว ต่อมามีคนโทรแจ้งตำรวจ ให้มาตรวจสอบ พอตำรวจมาถึง นายวิโรจน์ ได้เร่งเครื่องรถออกไป มารดาและพี่สาวด้วยความเป็นห่วงจึงขับรถออกตาม แต่ผู้ตายขับด้วยความเร็ว กระทั่งมาพบว่าตกลงไปในคลองดังกล่าว แม่จึงกระโดดน้ำลงไปจะช่วย แต่ไม่สามารถดึงร่างออกมาได้ จึงรีบตามญาติและแจ้วตำรวจมาช่วยเหลือ แต่ไม่ทันเสียชีวิตในรถ ซึ่งก่อนหน้า คนตายบอกญาติว่า มีคนรูปร่างดำบอกจะมาเอาแม่ไป ทำให้นายวิโรจน์ต้องมาดูที่บ้านแม่ และวันนี้จะครบรอบลูกชายคนตาย 1 เดือน จะมีการทำพิธีโกนผมไฟให้ลูก ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปก่อน