สาวแม่ลูกสองสุดช้ำรับวาเลนไทน์ ถูกผัวหยาม พากิ๊กเข้ามาหลับนอนถึงในห้องนอน พอจับได้ก็เข้ามาทำร้าย จนต้องแจ้งตำรวจมาช่วย แถมยังท้าให้แจ้งความ เย้ยตำรวจทำอะไรไม่ได้

นางฟ้า นามสมมุติ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านผ้าม่านชื่อดัง ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน หลังแจ้งตำรวจ ให้มาจับ กิ๊กสาวของสามี ฐานบุกรุก หลังจับได้ว่า นายภูมิ พากิ๊กสาว เข้ามาหลับนอนถึงในร้าน ภายในคลิปจะเห็นว่า สามี พยายามปกป้องกิ๊กสาว และยื้อแย่งโทรศัพท์มือถือไม่ให้ถ่ายคลิป ทางตำรวจต้องช่วยกันทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน ไม่ให้เรื่องบานปลาย ก่อนที่ฝ่ายสามี จะพากิ๊กสาวออกจากร้าน

คลิปนี้ นางฟ้า ได้นำมาร้องเรียนผู้สื่อข่าว บอกว่า อยู่กินกันสามีกว่า 10 ปี จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้อง มีพยานรัก เป็นลูกสาว และลูกชาย แต่ระยะหลัง สามีเปลี่ยนไป กลายเป็นคนเจ้าชู้ แอบไปคบหาหญิงหลายคน จนจับได้หลายครั้งก็ยอมให้อภัย แต่สามียังไม่หยุด จึงขอแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน โดยให้สามีไปอยู่ที่ร้านผ้าม่าน

กระทั่ง ช่วงเช้าวานนี้ (13 ก.พ.66) สามีมารับลูกไปส่งโรงเรียน อย่างไม่เคยทำมาก่อน ก็คิดว่าสามีเอาใจ เพราะใกล้วันวาเลนไทน์ คงอยากเปลี่ยนแปลง กระทั่งตนต้องไปเอาของที่ร้าน แล้วผิดสังเกต สามีมาพูดจาดี บอกพาเพื่อน ๆ มานอนในห้องหลายคน ตนไม่เชื่อจะไปเปิดดู ก็ถูกสามีกระชาก เหวี่ยงออกมา แถมยังใช้ผ้าม่านรัดคอ จนแทบหายใจไม่ออก พอเปิดประตูเข้าไปได้ ก็เจอกิ๊กสามี ที่เคยจับได้ว่าแอบคบกัน นั่งอยู่บนเตียง จึงนำมือถือมาถ่ายคลิป และโทรแจ้งตำรวจ ไม่คิดว่า การขอแยกกันอยู่ชั่วคราว จะเป็นโอกาสให้ทั้งคู่มาเสพสุขหยามหน้า

เบื้องต้น ได้ไปลงบันทึกประจำวันแล้ว กรณีสามีทำร้าย แถมสามียังขู่อีกว่า ไม่กลัว เพราะมีเพื่อนเป็นตำรวจ และตอนอยู่บนโรงพัก เพื่อนสามีที่เป็นตำรวจ ยังเดินมาป้วนเปี้ยน ส่งข่าวให้สามีทราบ จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ยืนยันจะเอาเรื่องสามีถึงที่สุด รวมถึงฟ้องหย่าด้วย