ไปไม่ถึงโรงเรียน! ครูหนุ่มขับเก๋งชนท้ายอีแต๋น-ไถลชนกระบะสวนเลน ดับคาที่ คู่กรณีเจ็บเล็กน้อยอีก 2 ราย

วันที่ 13 ก.พ.66 เมื่อเวลา 06.30 น. ร.ต.อ.สรสิทธิ์ บุตระ พนักงานสอบสวน สภ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถอีแต๋นทางการเกษตร มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสากู้ชีพอำเภอพรานกระต่าย ที่เกิดเหตุบนถนนสายพรานกระต่าย-ลานกระบือ พื้นหมู่ที่ 7 ต.ถ้ำกระต่ายทอง อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร พบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส (สีขาว) ป้ายทะเบียน กย 6219 พิษณุโลก สภาพพลิกคว่ำพังยับทั้งคัน

ภายในรถพบร่างของ "นายสุทธิศักดิ์ สุทธิ" อายุ 28 ปี (ครูอาม) อยู่บ้านเลขที่ 52/1 ม.2 ต.บ่อโพธิ์ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นข้าราชการครูสอนอยู่โรงเรียนบ้านหนองกุลา ต.หนองกุลา อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก เสียชีวิตคาที่ ใกล้กับตัวรถเก๋งพบส่วนหัวของรถทางการเกษตร กระเด็นจากรถอีเเต๋นที่บรรทุกใส่มาตกอยู่ข้าง ๆ และรถอีเเต๋นที่รถเก๋งชนนั้น ตกลงไปบริเวณข้างทาง (คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย) ห่างออกไปพบรถกระบะยี่ห้อ "อีซูซุดีแม็ก" 4 ประตู (สีขาว) ป้ายทะเบียน กท 1770 กำแพงเพชร ถูกรถเก๋งเสียหลักไถลข้ามเลนมาชนจนตกลงไปข้างไหลทางสภาพด้านหน้าพังเสียหาย (คนขับบาดเจ็บปากแตกเล็กน้อย)

หลังจากเกิดเหตุพ่อของแฟนสาว และแฟนสาวของผู้ตายได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นข้าราชการครูสอนอยู่โรงเรียนบ้านหนองกุลา ต.หนองกุลา อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ซึ่งช่วงเช้ามืดวันจันทร์กำลังจะเดินทางจากบ้านที่ อ.พรานกระต่าย กลับไปทำงาน นั้นก็ขับออกมาได้เพียง 5 กิโลเมตร ก็มาเกิดอุบัติเหตุการณ์สูญเสียดังกล่าวขึ้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบร่องรอยการชนและเศษซากของรถกระจัดกระจายไปเต็มท้องถนน คาดว่ารถเก๋งคงไม่เห็นรถอีแต๋นทางการเกษตรที่ขับอยู่ด้านหน้า จึงชนเข้าอย่างจังและตัวรถได้พลิกคว่ำไถลข้ามเลนไปชนกับกระบะ 4 ประตูที่สวนทางมา จนเศษซากของรถทั้ง 3 คัน เกลื่อนไปทั่วถนน โดยขณะที่ตำรวจไปที่เกิดเหตุ ก็ไม่พบตัวคนขับรถอีแต๋นการเกษตรคันดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสากู้ชีพอำเภอพรานกระต่าย นำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถเก๋ง พร้อมกับได้นำร่างเตรียมส่งชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก พร้อมจะเรียกตัวคนขับทั้งหมดมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป