ต้อนรับวันแห่งความรัก ที่ว่าการอำเภอเมืองพิจิตร จัดเต็มตกแต่งสถานที่จดทะเบียนสมรส ธีมสีชมพู  วันแห่งความรัก มาจดทะเบียน เหมือนมางานแต่งงาน พร้อมแจกวัตถุมงคล พระเมืองพิจิตร ของขวัญจดทะเบียนสมรส 

บริเวณที่ว่าการอำเภอเมืองพิจิตร เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่จะมีคู่รัก เข้ามาจดทะเบียนสมรส ทางอำเภอเมืองพิจิตร จึงได้ถูกตกแต่งอำเภอ  ต้อนรับวันแห่งความรัก  ด้วยสีสันธีมสีชมพู เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศวันแห่งความรัก โดย บริเวณที่หน้าอำเภอมี ร่มขนาดใหญ่ สีขาว สลับสีชมพู เพื่อให้ได้คู่รักได้เป็นจุดถ่ายรูป รวมถึงประตูทางเข้า ที่ว่าการอำเภอและห้องทะเบียน ถูกตกแต่งด้วย ผ้าม่าน สีชมพู สับขาว รวมถึงทางเดิน ที่มีการตกแต่ง ด้วยดอกไม้ เปรียบเสมือน งานแต่งงาน  สร้างบรรยากาศให้มีจุดถ่ายรูป  ต้อนรับคู่รัก จดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรัก

 

ด้านนายรณรงค์ สิทธิเขตกรณ์  นายอำเภอเมืองพิจิตร เปิดเผยว่า ทุกปีในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะตรงกับวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก เป็นโอกาสดีที่จะให้ประชาชนในพื้นที่ได้มาจดทะเบียนสมรส ทางอำเภอเมืองพิจิตร จึงได้ ตกแต่งสถานที่ คล้ายกับงานแต่งงาน รวมถึง นำของขวัญ ซึ่งเป็น พระเครื่องเมืองพิจิตร ทั้งหลวงพ่อเพชร หลวงพ่อเงิน ไว้เป็นของขวัญให้กับคูรักที่มาจดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรักในปีนี้