หนุ่มถูกลอตเตอรี่ เผลอวางไว้ หมาสุดที่รักเอาไปกัดซะเละ จะเอาไปปล่อยวัดก็กลัวเปลืองข้าวพระ เผยยังโชคดีบาร์โค้ด ยังเอาไปขึ้นรางวัลได้

หนุ่มผู้ถูกรางวัลรายนี้ เกือบเสียท่าให้กับน้องหมาที่เลี้ยงไว้ เพราะถูกน้องหมากัดลอตเตอรี่กระจุยกระจาย โดยเจ้าตัวได้นำคลิปมาโพสต์ไว้ พร้อมระบุข้อความว่า "เมื่อฉันถูกเลขท้ายสองตัว แล้วเผลอวางไว้"

สำหรับลอตเตอรี่ดังกล่าว เจ้าตัวถูกรางวัลเลขท้าย 92 จำนวน 2 ใบ ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าขาดไป 1 ใบ หลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ก็มีชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก แต่ก็มีชาวเน็ตเข้าไปแนะนำว่า บาร์โค้ดยังอยู่สแกนแล้วเอาไปขึ้นรางวัลได้ ซึ่งผู้โพสต์ก็ลองไปหาข้อมูลในกูเกิล แล้วลองทำตาม ปรากฏว่า สามารถขึ้นรางวัลได้ จึงโล่งอกไป ไปได้เปลาะหนึ่ง

ตรวจสอบข้อมูลจากเว็บไซต์สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จากคำถามที่ว่า หากสลากที่ถูกรางวัลขาด หรือชำรุด สามารถมาขึ้นเงินรางวัลได้หรือไม่ คำตอบก็คือ สามารถขึ้นเงินรางวัลได้ โดยนำสลากที่ขาด หรือชำรุด มาที่สำนักงานฯ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์ก่อนเวลา 14.00 น. หากขาดสาระสำคัญของสลาก แต่สามารถอ่านรหัสได้ หรือพิสูจน์ได้แน่ชัด ว่าเป็นสลากที่ถูกรางวัล สามารถจ่ายเงินรางวัลได้