ที่ จ.ระนอง ชาวบ้านทำพิธี ขอโชคกับองค์ท้าวเวสสุวรรณ วัดเจ็ดท่อ มีทั้ง จุดธูปเสี่ยงโชค-ล้วงไข่ และหลายคนที่มา ล้วนได้โชคลาภกันมาแล้วทั้งสิ้น

เมื่อเวลา 20.00 น. คืนที่ผ่านมา (31 ม.ค.66) เหล่าบรรดาสายมู พากันเดินทางไปที่ วัดเจ็ดท่อ ตำบลบางนอน อำเภอเมือง จังหวัดระนอง เพื่อร่วมสวดมนต์ และทำวัตรเย็น หน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งมีปางประธานใหญ่ 2 ปาง คือ ปางอสุราหน้ายักษ์ ประทานทรัพย์ และปางหน้าเทพเทวา ประทานพร ความสูง 4 เมตร 50 เซนติเมตร และยังมีปางอื่น ที่ญาติโยมผู้ศรัทธานำมาถวายรวมทั้งสิ้น 21 องค์

เมื่อทำวัตรเสร็จ ก็พากันนำพวงมาลัย ดอกไม้สีแดง และ จุดธูป 9 ดอก เข้าทำพิธีอัญเชิญ องค์หลวงปู่ท้าเวสสุวรรณ ลงมารับรู้ รับเห็น พร้อมโปรดประทานทรัพย์สินเงินทองให้ลูกหลาน ก่อนจะพากันไป จุดเลขธูปไว้ลุ้นเสี่ยงโชค แต่ละคนก็ได้เลขธูปแตกต่างกันไป

สอบถาม น้องแคท ที่มาเข้าร่วมพิธี บอกว่าได้ยินเสียงร่ำลือว่า หลวงปู่ท้าวเวสสุวรรณ มักให้โชคต่อเนื่อง จึงอยากมีโชค ถูกหวยบ้าง ตนก็ได้จุดเลขธูป เอาไปเสี่ยงโชค จากนั้น น้องแคท ก็ขอไปล้วงไหนำโชค 3 ไห ภายในจะมี ไข่ปลอมเขียนหมายเลขใส่ไว้ทั้ง 10 หมายเลข ปรากฏว่า น้องแคทได้สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน เพราะเลขที่จับขึ้นมา กลายเป็นเลขตอง 1 1 1 ทั้ง 3 ใบ ขณะที่อีกส่วน ก็นำพานดอกุหลาบ 99 ดอก รวมทั้งน้ำอ้อย น้ำแดง มาถวายองค์ท้าวเวสสุวรรณ หลังรับโชคมาแล้ว 2 งวดติด