แชร์ว่อน เมียโหดบุกตบสาวไซด์ไลน์ จับแก้ผ้า ถ่ายคลิปประจาน ด้านทนายชี้ผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดคดีอาญาได้

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Anantarak Pathin โพสต์คลิปเหตุการณ์ผู้หญิงชุดดำกำลังตบตีและทำร้ายผู้หญิงคนหนึ่งที่นั่งเก้าอี้โซฟาซึ่งเป็นสาวไซด์ไลน์ โดยหญิงชุดดำลงมือตบอีกฝ่ายหลายครั้ง และดึงผ้าขนหนูของผู้เสียหายออกอีกด้วย

โดยเจ้าของคลิปโพสต์ข้อความระบุว่า คนส่งคลิปมาร้องเรียนบอกรับไม่ได้ ตบสนั่นกลางเกาะภูเก็ต ไม่รู้ไปโกรธอะไรมาตบไม่ยั้งเลย เจ้าหน้าที่ว่าไงครับ โหดจัง

ขณะที่ในคลิปพบว่า ผู้หญิงที่นั่งอยู่บนโซฟาใส่ผ้าขนหนูผืนเดียวได้พูดคำเดียวว่า "อย่าทำหนู หนูขอโทษ" ส่วนฝ่ายผู้หญิงชุดดำยืนตบหน้า ใช้เท้าเตะ จับถอดผ้าขนหนู และจับคู่กรณีล็อกมือ พร้อมถามว่า มึงไม่รู้ใช่ไหมว่ากูมีผัวแล้ว ส่วนอีกฝ่ายได้แต่ขอโทษ

 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทนายอนันตรักษ์ เพชรหิน กล่าวว่า เมื่อคืนดึกแล้วมีประชาชนได้ส่งคลิปวิดีโอมาให้ตนและมีการแจ้งเท่าที่ฟังน้ำเสียงดูเหมือนกับว่าผู้แจ้งมานั้นรับไม่ได้กับคลิปที่ถูกเผยแพร่ตามสื่อโซเชียล เป็นการทำร้ายร่างกายและเป็นการประจานอีกฝ่ายหนึ่งด้วยซึ่งสถานที่เกิดเหตุตอนนี้ตนได้แจ้งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ตให้ทราบแล้วและตอนนี้อยู่ที่ตำรวจกำลังลงพื้นที่สืบหาสถานที่เกิดเหตุ

คดีนี้เป็นคดีทำร้ายร่างกายไม่ใช่สมัครใจทะเลาะวิวาทเพราะเห็นจากภาพคลิปวิดีโอแล้วผู้เสียหายไม่ได้ตอบโต้อะไรเลยมีแต่คำว่าขอโทษอย่างเดียว เป็นคดีอาญายอมความไม่ได้แต่ถ้าหากว่าผู้เสียหายยอมเดินออกมาเพื่อเอาเรื่องกับผู้ก่อเหตุก็สามารถทำได้หรือผู้ก่อเหตุเองถ้าเห็นคลิปวิดีโอชุดนี้ที่ออกข่าวไปแล้วนั้นก็สามารถที่จะออกมายอมรับผิดมาพูดคุยกับผู้เสียหายก็ยังไม่สาย

ในกรณีนี้ตนยังไม่ทราบว่าเป็นสถานที่เกิดเหตุที่ใดในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าเป็นสถานที่แบบใดโรงแรมรีสอร์ทหรือสถานอาบอบนวดที่เปิดให้บริการอยู่แต่เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะทราบเพราะการขออนุญาตเปิดสถานบันเทิงนั้นตำรวจย่อมรู้อยู่แล้ว และ ผู้เสียหายอาจจะถูกทำร้ายมาก่อนหน้านี้แล้วหรือไม่เพราะเท่าที่ดูจากคลิปจะเห็นมีเป็นกระบวนการมากันหลายคน และอีกอย่างนึงถ้าเป็นร้านอาบอบนวดหรือ สถานที่เฉพาะที่ให้บริการลักษณะแบบนี้ก็จะมีการดูแลอยู่ด้านหน้าซึ่งถ้าผู้ชายไปเที่ยวภรรยาจะไม่สามารถที่จะติดตามเข้าไม่ได้เพราะต้องผ่านการที่อยู่หน้าร้านเสี่ยกรอน = ที่ตนรู้มา

ผู้เสียหายสามารถที่จะติดต่อไปทางช่องสื่อต่างๆที่นำเสนอข่าวนี้ได้หรือจะติดต่อโดยตรงที่ทำอะไรก็สามารถทำได้ถ้าในกรณีที่กลัวว่าผู้ก่อเหตุจะข่มขู่หรือทำร้ายร่างกายเอาอีก ที่ทนายรักษ์

ข้อมูลล่าสุด จากชาวบ้านที่ได้เห็นคลิปบอกตรงกันว่าลักษณะห้องเหมือนกับรีสอร์ทหรือโรงแรมมากกว่าน่าจะไม่ใช่ย่านแหล่งบันเทิงพูนผล