แม่วอน ตร.จับลูกชาย เมายาคลุ้มคลั่งอาละวาดบุกงัดปั๊มน้ำมัน-รถยนต์-บ้านเรือนชาวบ้าน คืนเดียว 4 จุด

เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายบุกอาละวาดตระเวนทำลายทรัพย์สิน ภายในปั๊มน้ำมัน บ้านเรือน รถยนต์ และร้านค้า ของชาวบ้าน ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านกระแชง หมู่ 2 ต.กระแชง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ งัดตู้เติมน้ำมัน ดึงหัวจ่าย งัดรถยนต์ ตู้เติมเงิน ร้านของชำ โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่าเป็นชายชื่อ นายบุศรากร อายุ 25 ปี คนในหมู่บ้านเดียวกัน

 

น.ส.ปิยะรัตน์ อายุ 33 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมันดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนนอนอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง ส่วนที่ปั๊มน้ำมันมีพี่สาวกับพี่เขยนอนอยู่ในห้องทำงาน  จนเวลาประมาณ 02.50 น. ของวันที่ 22 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา พี่ได้ยินเสียงดังที่รถยนต์กระบะจอดอยู่ข้างห้องที่นอน พี่เขยจึงลุกขึ้นมาดู ก็เห็นคนอยู่ที่ตู้จ่ายน้ำมัน จึงร้องตะโกนไล่ พร้อมกับส่งไลน์บอกตน ตนจึงได้ออกมาดูที่ปั๊ม พบว่าคนก่อเหตุ ออกจากปั๊มเข้าไปที่ร้านค้าขายน้ำปั่นที่อยู่ตรงข้ามกับปั๊ม บุกเข้าไปในร้าน ซึ่งมีกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้ พี่เขยจึงไปช่วยไล่ออกจากร้านไป ซึ่งเจ้าของร้านขายน้ำปั่นเป็นหญิงสาวนอนอยู่คนเดียวจึงตกใจกลัวมาก

 

จากนั้นคนก่อเหตุได้ข้ามถนนไปเข้าบ้านอีกหลังหนึ่ง ซึ่งมี นางจันทร์เพ็ญ อายุ 72 ปี อยู่กับสามี บอกว่า คนร้ายเข้ามางัดประตูรถกระที่จอดอยู่ข้างบ้าน ตนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงจึงร้องตะโกนว่าเข้ามาทำไม ขณะนั้นเจ้าของปั๊มได้มาช่วยไล่คนร้ายออกไป

 

ขณะที่ นายวุฒิพงษ์ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านขายของชำ กล่าวว่า หลังจากปิดร้านแล้วตนกับภรรยาก็เข้านอน จนเวลาประมาณตีสองก็ได้ยินเสียงกุกกักจึงลุกขึ้นมาดู เห็นคนยืนอยู่หน้าร้าน จึงร้องถามไปว่า มาทำไรดึกดื่น ชายคนนั้นตอบว่ามาขอเงินซื้อยาบ้า ตนจึงไล่ไป

 

ด้าน น.ส.ลัดดาวัลย์ อายุ 45 ปี แม่ของนายบุศรากร ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ลูกไม่ได้ทำงาน มีแต่เสพยาบ้าขอเงินประจำ ตนเป็นแม่เคยถูกลูกคนนี้ถือมีดมาข่มขู่ ถ้าตนอยู่คนเดียวก็กลัวมากว่าจะถูกทำร้าย จึงอยากให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีให้เข้าไปอยู่ในเรือนจำเสียบ้าง  

 

ต่อมาตำรวจได้รับแจ้งจึงมาที่เกิดเหตุพบ นายบุศรากร อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นคนก่อเหตุ จึงคุมตัวไปสถานีตำรวจ แต่นายบุศรากร คลุ้มคลั่ง อาละวาดหนักจนถึงเช้า ตำรวจจึงนำส่งโรงพยาบาลกันทรลักษ์ ให้แพทย์ดูแล ล่าสุดเย็นวานนี้ (24 ม.ค.) ทางผู้เสียหายได้รับแจ้งจาก น.ส.ลัดดาวัลย์ แม่ของ นายบุศรากร มาบอกว่า ลูกชายได้ออกจากโรงพยาบาลมาแล้ว ขอให้ทุกคนระวังตัวไว้ด้วย.