สาวโคราชตกตึก เหตุงอนสามีไม่ให้ไปดื่มต่อกับเพื่อน ขู่สามีจะกระโดดตึก สุดท้ายพลาดจริงพลัดตกระเบียงดับ

จากกรณี น.ส.ณิชานันท์ เบลล์ อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา พลัดตกตึกคอนโด จากชั้นที่ 6 ลงมากระแทกกับรถจักรยานยนต์ ก่อนตกลงสู่พื้น จนเสียชีวิตคาที่ โดยมีแฟนชาวต่างชาติ  MR.PAUL JAMES SILVER ( นายพอล เจมส์ ซิลเวอร์ ) อายุ 78 ปี สัญชาตินิวซีแลนด์ ร่ำไห้กอดศพอย่างเศร้าสลด เผยมีแพลนจะเซอร์ไพร์ขอแต่งงาน เพิ่งจะไปจองรถ - ซื้อคอนโด ไว้เป็นของขวัญวันแต่งงาน มอบให้ฝ่ายหญิง ส่วนสาเหตุ ตำรวจยังมืดแปดด้าน ยังหาสาเหตุการตกตึกไม่ได้ เชิญแฟนชาวต่างชาติสอบปากคำ พร้อมทั้งส่งศพผ่าชันสูตรอย่างละเอียด ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่ง ถนนสายพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึก ที่ผ่านมา

 

           ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยพบว่า บริเวณที่ผู้ตายตกลงมาเสียชีวิต ยังคงอยู่ในสภาพเดิม มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน และยังมีคราบเลือดติดอยู่ที่พื้น ขณะที่ ผู้พักอาศัยของคอนโดดังกล่าว ยังคงใช้ชีวิตกันตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

        

           ผู้สื่อข่าวได้พูดคุย กับ พนักงาน และรปภ. ของคอนโด เล่าตรงกัน ผู้ตาย เป็นคนนิสัย ร่าเริง อัธยาศัยดี ชอบช่วยเหลือลูกบ้าน โดยพักอาศัยอยู่คอนโดมานานกว่า 8 ปี เคยมีสามีเป็นชาวต่างชาติ แต่เลิกกันไปนานแล้ว ก่อนจะมาคบหากับ ชาวต่างชาติคนปัจจุบัน ส่วนสาเหตุต้องยอมรับว่ายังคงเป็นปริศนา ด้วยความที่ผู้ตายเป็นคนนิสัยสนุกสนานร่าเริงตลอดเวลา จึงคิดว่าไม่น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย อีกทั้ง ตอนที่ผู้ตายตกลงมาเสียชีวิต ผู้ตายอยู่ในสภาพเปลือยท่อนบน นุ่งกางเกงในสีดำตัวเดียว ยิ่งทำให้เกิดข้อสงสัยมากขึ้น รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ตายตกจากระเบียงห้องพัก ชั้นที่ 6 ลักษณะเหมือนกับหงายหลังลงมา ทั้งที่เพิ่งจะเดินจูงมือกับแฟนชาวต่างชาติ ขึ้นไปห้องพักไม่ถึง 5 นาที หลังจากลงมาดื่ม ที่บาร์เบียร์ ใต้ตึกของคอนโด

 

        ล่าสุด ด้าน พ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าของคดี กล่าวว่า จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด พบว่าที่บริเวณห้องด้านล่าง ชั้น 5 มีกระถางต้นไม้แตก และกระโปรงชุดนอนของผู้ตายติดอยู่บริเวณขอบระเบียง โดยจากการสอบสวน รวมถึง ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ซึ่ง MR.PAUL JAMES SILVER ( นายพอล เจมส์ ซิลเวอร์ ) อายุ 78 ปี สัญชาตินิวซีแลนด์ สามีชาวต่างชาติ ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้นั่งดื่มกินอยู่บาร์เบียร์ใต้ตึกคอนโดจนเมา หลังจากนั้นได้พากันจูงมือขึ้นไปห้องพักตามปกติ เมื่อถึงห้องพัก กลุ่มเพื่อนผู้ตายได้โทรศัพท์มาชักชวนออกไปเที่ยวคาราโอเกะต่อ แต่ทางสามีไม่อยากให้ไป เพราะเห็นว่าภรรยาเมามากแล้ว จากนั้น ผู้ตายจึงเดินไปที่ริมระเบียงห้องพัก แล้วทำท่าทางให้สามีตัวเองดู หากไม่ให้ไปจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อผู้ตายไปนั่งบนราวระเบียง ประกอบกับอาการเมา เลยพลาดท่าพลัดตก แล้วร่างไปกระแทกกระถางต้นไม้ชั้น 5 และเกี่ยวกระโปรงชุดนอนตกลงมากระแทกรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ ในสภาพสวมกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียวดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะไปส่งศพไปชันสูตร และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อสรุปสาเหตุการตายต่อไป