ชาวเน็ตพากันวิจารณ์พฤติกรรม ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งอย่างหนัก หลังทำโทษนักเรียนชาย ด้วยการ ตบหัวต่อหน้าเพื่อนจำนวนมาก สาเหตุเพียงเพราะเด็กไม่ได้โกนหนวดมา

คลิปนี้ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ในโลกโซเชียลอย่างหนัก หลังเด็กนักเรียน ที่กำลังนั่งอยู่ในสนามหญ้า ได้แอบถ่ายเอาไว้ เป็นนาทีที่ ผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งใส่ชุดสูทสีดำ กำลังตำหนิ นักเรียนชายคนหนึ่ง หลังไม่ยอมโกนหนวดมา ก่อนที่ ผอ.จะง้างมือ ตบหัวเด็กเต็มแรง ทำเอาเด็กที่ถ่ายคลิป ถึงกับตกใจ ก่อนนำมาโพสต์ระบุข้อความว่า ผอ.ตบนักเรียนกลางสนาม โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ หลังคลิปเผยแพร่ไป ชาวเน็ตก็เข้ามาวิจารณ์อย่างหนัก บางคนบอก ผอ.ทำเกินกว่าเหตุ บางคนถึงขั้นบอก ขอตบหน้าครูแทนน้องได้ไหม ขนาดไม่ใช่ลูกตัวเอง เห็นแล้วยังน้ำตาไหล พร้อมพากันถามว่า ผอ.โรงเรียนอะไร

ล่าสุดผู้สื่อข่าว ตามไปพบว่า โรงเรียนที่เกิดเหตุคือ โรงเรียนบ้านวังกวาง อำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์ จากนั้น เจ้าของคลิป ก็ได้โพสต์คลิปชี้แจง ออกมาอีกคลิป เป็นเหตุการณ์ที่ ผอ.ไปพบแม่เด็กนักเรียนที่บ้าน เพื่อทำความเข้าใจ ยืนยันว่า ตนไม่ได้ตบเด็ก เป็นการเข้าใจผิด โดยมีเด็กนักเรียนชายคนดังกล่าวอยู่ด้วย ในคลิป ระบุข้อความว่า เป็นเรื่องที่เข้าใจผิด ผอ. พูดคุยกับแม่ของนักเรียนแล้ว ตอนที่ตบ เอาฝ่ามือรองไว้ ไม่ได้ตบจริง