บุ๋มและอิคคิว นำคลิปลับ มอบให้ตำรวจกองปราบตรวจพิสูจน์

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 ม.ค. ที่อาคารประชาอารักษ์ กองปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง อิคคิว-วาสนา พร้อมด้วยบุ๋ม คมคาย และพยาน โยมอุปัฏฐาก ซึ่งเป็นคนที่แฉครูบาไก่ หรือพระอาจารย์สุวิทย์ ชินวโร ประธานที่พักสงฆ์วัดป่าปฐมเทวาราม จ.ขอนแก่น โดยทั้ง 3 คน จะมอบคลิปลับเพิ่มเติมให้กับตำรวจกองปราบปราม ที่ กองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม

โดย บุ๋มและอิคคิว นำหลักฐานที่เป็นคลิป ขณะมีการปฏิบัติกาม เจ้าตัวเรียกว่า"ตอกเสาเข็มของชายหัวโลน" กับชายอีกคนมาให้ตำรวจตรวจสอบ โดยยืนยันว่าภาพในคลิปชัดเจนว่าเป็นใคร ขณะที่ศุกร์นี้จะนำหลักฐานให้ตำรวจตรวจสอบตำรวจบางคนที่รับเงินจากครูบาไก่ด้วย

โดยบุ๋ม บอกว่า เธอได้คลิปดังกล่าวมาจากพลเมืองดีคนหนึ่ง ที่ส่งคลิปในลักษณะนี้มาให้หลายคลิป และเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้ว แต่เธอยืนยันว่า พลเมืองดีไม่ใช่คนในคลิปดังกล่าวแน่นอน และสิ่งที่เธอต้องการคือนำคลิปดังกล่าวมาให้ตำรวจตรวจสอบ หากตำรวจได้เห็นจะรู้ทันทีว่าคือใคร

ส่วนที่เธอออกมาแฉครูบาไก่ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องผลประโยชน์เกี่ยวข้อง และยังได้ฝากไปถึงครูบาไก่ว่า อยากให้ออกมายอมรับความจริงในสิ่งที่ตนเองทำผิดพลาดไป

นอกจากนี้ บุ๋ม ยังบอกอีกว่าตอนนี้เธอและอิคคิว ยังได้รับหมายเรียก จาก สภ.มัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ตามที่ ครูบาไก่พูดออกสื่อไปว่าจะมีการเรียกพวกตนไปพบตำรวจในวันศุกร์ที่ 27 มกราคมนี้

ขณะที่วันศุกร์นี้ เธอจะนำหลักฐานเป็นเอกสารหลักฐานด้านการเงินไปยื่นให้ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อตรวจสอบ ตำรวจบางนายที่รับเงินจาก ครูบาไก่ เธอยืนยันว่าเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ แต่ไม่ขอเปิดเผยจะขอเปิดรายละเอียดในวันศุกร์นี้