ลูกเศร้า! แจ้งกู้ภัยช่วยงมหาร่างแม่ หลังหายออกจากบ้าน 7 ชั่วโมง เจอรองเท้า จอดทิ้งริมบ่อน้ำ สุดท้ายพบกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 23 ม.ค. 2566 นักประดาน้ำ งมหาร่าง ผู้สูญหาย ภายในบ่อตาอ่อง ซอยชัยพรวิถี 21 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บ่อน้ำขุดขนาดใหญ่บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ มีต้นไม้ใหญ่ล้อมรอบ

นาย ธำมรงค์ เข็มรัมย์ อายุ 26 ปี ลูกชายผู้สูญหาย เล่าว่า น.ส.อำนวย เข็มรัมย์ อายุ 49 ปี หายออกจากบ้าน ตั้งแต่ 11.00 น. จนช่วงค่ำ นึกขึ้นได้ว่า แม่เคยเล่าให้ฟังว่า เคยมีคนมาเรียกให้ลงไปในบ่อน้ำแล้ว 2 ครั้ง แต่มีคนช่วยไว้ได้ทัน จึงตัดสินใจไปดู พบรองเท้าแม่ ถอดทิ้งเอาไว้ โคนต้นไม่ใหญ่ มั่นใจว่าแม่ต้องลงไปในนั้น จึงแจ้งกู้ภันนำนักประดาน้ำมาค้นหา

เจ้าหน้าที่ค้นหา 1 ชั่วโมง พบศพ น.ส.อำนวย จมอยู่ใต้บ่อน้ำ ห่างจากริมบ่อน้ำไม่มาก สภาพตัวแข็งทื่อ เคลื่อนย้ายขึ้นมาบนบก ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ลูกชายและลูกสะใภ้ ได้แต่ร่ำไห้ด้วยความเสียใจอยู่ ข้าง ๆ ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียง ต่างพากันเล่าขานถึงบ่อน้ำแห่งนี้ ถูกขุดดินไปขายกว่า 20 ปีแล้ว มีคนลงไปตายแล้วหลายราย รวมถึงเจ้าของที่ดิน ที่ชื่อตาอ่อง หลังจากนั้น เจอเหตุการณ์คล้ายกัน คือมีคนเรียกให้ลงไปหาในน้ำ แล้วก็จมเสียชีวิต

น.ส.ปุ้ย อายุ 24 ปี บอกว่า ได้ยินคำร่ำลือมาเช่นนี้ เมื่อ 3 ปีก่อน ลูกชายวัย 3 ขวบของเธอเคยประสบเหตุจมลงไป แต่โชคดีมีคนผ่านมาช่วยเหลือไว้ได้ทันจึงรอดชีวิตมาได้ทุกวันนี้ ลูกชายเล่าว่ามีคนตกปลาเรียกให้ไปหา สร้างความสะพรึงกลัวทำให้กับคนละแวกนี้ ไม่มีใครกล้าลงไปเล่นแม้แต่คนเดียว