นาทีชีวิต! รถสิบล้อเกี่ยวสายไฟ ทำเสาล้มทับรถสองแถว ผู้โดยสารต่างกระโดดหนีออกจากรถกันอลหม่าน

กล้องวงจรปิด 4 แยกโรงภาพยนตร์ไอยรา เขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม เผยนาที เสาไฟฟ้าหักโค่น ลงมาทับ รถสองแถว วิ่งระหว่างตลาดแม่กลอง-วัดเทพประสิทธิ์คณาวาส ผู้โดยสารต่างโดด หนีออกจากรถกันอลหม่าน โชคดีที่เสาไฟฟ้าหักมาทับบริเวณด้านหน้า ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด 17.00 น. วันที่ 18 ม.ค.66 ตำรววจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ต้องปิดการจราจรบนถนนเกษมสุขุม และไฟดับเป็นบริเวณกว้าง ตรวจสอบพบ เสาไฟฟ้าแรงต่ำ หักทับ หลังคารถสองแถว ใกล้กับพบรถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกเปลือกมะพร้าวมาเต็มคันสูงประมาณ 4 เมตร จอดอยู่ มีนายปฏิธาน ขานหมัก อายุ 32 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

นายปฏิธาน บอกว่า ขับรถบรรทุกขนเปลือกมะพร้าวที่ตำบลท่าคา อำเภออัมพวา ไปทำปุ๋ยที่ จ.ชัยภูมิ ไม่เคยมา จ.สมุทรสงคราม เปิด GPS ช่วยนำทางมาตลอด ถึงที่เกิดเหตุไม่คิดว่ารถของตนจะสูงไปเกี่ยวสายไฟฟ้าจนขาด และทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่นลงมา สองแถว

เจ้าหน้าที่จึงให้นายปฏิธาน ขับรถบรรทุกคันก่อเหตุไปที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม แจ้งข้อหาขับรถประมาท ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย มีโทษปรับสูงสุด 1,000 บาท นายปฏิธาน จะต้องรับผิดชอบค่าเสียหายของเสาไฟฟ้า และรถสองแถวที่ได้รับความเสียหายต่อไป