กรณีมีคลิปภรรยาตามสามีกลับบ้าน แต่สามีเมา จอดรถแวะซื้อเหล้าจนรถล้ม แล้วภรรยาโมโห ตามเข้าไปประเคนแข้งซ้ำ นายตี๋สามีชี้แจงเหตุการณ์ ปรับความเข้าใจกันแล้ว

วันที่ 18 ม.ค. 2566 จากกรณีมีผู้โพสต์คลิปใน Tiktok เหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งใน ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เป็นภาพสามีภรรยาคู่หนึ่งขับรถจักรยานยนต์มาคนละคัน และมาจอดรถซื้อของภายในร้านค้าดังกล่าว หลังจากซื้อของเสร็จแล้วก็ได้คร่อมรถจักรยานยนต์เพื่อเตรียมจะกลับบ้าน แต่ในขณะที่ฝ่ายชายกำลังสตาร์ทรถ จู่ๆ ก็เกิดเสียหลักประคองรถไม่อยู่ ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มทับตนเอง จากนั้นฝ่ายหญิงได้ลงจากรถของตนลงมาพุ่งตรงเข้าไปหาสามี ทั้งถีบและเตะไม่ยั้ง จนมีพลเมืองดีเข้ามาห้าม จากนั้นก็แยกย้ายกันไป โดยคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ลงไปในโลกโซเชียลมีผู้เข้าไปรับชมและแชร์กันอย่างแพร่หลาย เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 12 ม.ค. 2566 เวลา 18.09 น.



นางสมบัติ อายุ 60 ปี ชาวบ้าน ม.3 ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เล่าว่า "ระหว่างเกิดเหตุตนกำลังขายของอยู่ภายในร้าน ทราบอีกทีก็เห็นทั้งคู่ทะเลาะวิวาทกันแล้ว ซึ่งตนก็ร้องให้หยุด ส่วนลูกค้าอีกคนที่มาซื้อของก็ช่วยห้าม โดยฝ่ายสามีนั้นมีอาการเมา และภรรยาก็ไปรับสามีที่ทำงาน ฝ่ายชายแวะซื้อบุรี่และซื้อเหล้ากิน แต่ภรรยาไม่ยอมให้ซื้อเหล้า เลยมีปากเสียงกันจนเป็นเหตุให้ทะเลาะกันดังกล่าว

ขณะที่ฝ่ายชายที่อยู่ในคลิป ชื่อว่า "นายตี๋" ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า "ในวันเกิดเหตุ ตนได้ไปกินเลี้ยงที่บริษัท โดยภรรยาไปตามกลับบ้าน และได้กลับมาแวะซื้อของที่ร้านดังกล่าว ซึ่งตนก็มีอาการมึนเมา เมื่อซื้อของเสร็จแล้วกำลังจะสตาร์ทรถ แต่รถได้เข้าเกียร์ค้างไว้จึงทำรถกระตุกและล้มลง จากนั้นภรรยาก็เข้ามาทำร้ายตน ซึ่งคิดว่าตนเองเมา จากนั้นก็ได้กลับบ้านและได้ปรับความเข้าใจกัน ขอโทษกันและคืนดีกันแล้ว ซึ่งตนก็เห็นคลิปในโซเชียลที่ออกไปแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร ก็ยินดีที่จะให้ข้อมูล