รถเก๋งเสียหลักชนระนาว ทั้งรถและร้านข้าวต้ม บาดเจ็บ 5 คน

เมื่อเวลา 02 .30 น. วันที่ 14 ม.ค.66 เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักเฉี่ยวชนรถจำนวนหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และร้านข้าวต้ม "เฮียคุณ" ริมถนนพระประโทน-บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ได้รับความเสียหาย ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีบรอน ทะเบียน ภว-8735 กรุงเทพมหานคร สภาพรถได้รับความเสียหายทั้งคัน จอดอยู่ช่องทางขวาสุด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ทะเบียน 3ขห4240 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ด้านท้ายรถ อีกทั้งยังมีรถบรรทุก ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 65-7981 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ช่องทางซ้ายสุดด้านท้ายรถมีร่องรอยของการถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย และห่างออกไปอีกเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีดำ ทะเบียน บห-7533 นครปฐม เสียหลักขึ้นไปบนทางเท้าเฉี่ยวชนกับโต๊ะหินอ่อนของร้านข้าวต้มได้รับความเสียหาย ด้านข้างรถมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนหน้าอัดกับกำแพงปูน ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมดมีจำนวน 5 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านแพ้ว

เบื้องต้นจากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถยนต์เก๋งเสียหลักเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ก่อน จากนั้นจึงพุ่งไปชนท้ายรถบรรทุก แล้วเสียหลักหมุนมาโดนรถยนต์กระบะ ทำให้รถกระบะเสียหลักพุ่งขึ้นทางเท้าไปเฉี่ยวชนกับโต๊ะหินอ่อนของร้านข้าวต้มแล้วอัดติดอยู่กับกำแพงปูนในลักษณะดังกล่าว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บก็เป็นคนขับรถกับผู้ที่นั่งโดยสารมาในแต่ละคันนั่นเอง ทั้งนี้โชคยังดีขณะที่เกิดเหตุนั้นทางร้านข้าวต้มเพิ่งจะปิดร้านลงและกำลังช่วยกันเก็บของอยู่ภายในร้าน เพราะลูกค้ารายสุดท้ายเพิ่งลุกออกไปไม่ถึง 10 นาที ไม่เช่นนั้นอาจจะมีการสูญเสียมากกว่านี้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไว้แล้วอย่างละเอียด จากนี้ต่อไปก็จะได้ทำการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ และผู้บาดเจ็บภายหลังจากที่พักรักษาตัวหายดีแล้ว ส่วนรถทุกคันให้รถยกมาดำเนินการยกออกจากพื้นผิวจราจรพร้อมกับประสานรถน้ำจากเทศบาลตำบลบ้านแพ้วมาล้างถนนเพราะมีคราบน้ำมันตกหล่นเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน นอกจากนี้ยังจะได้ประสานขอดูกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป