กลุ่มวัยรุ่น ไลฟ์ท้าทายกันในโซเชียล ก่อนนัดตีกันกลางสวนสาธารณะ โดยพกมีดติดตัวมาเพียบ พอตำรวจได้ข่าว รีบไปตรวจสอบ พบส่วนหนึ่งพากันหนี อีกส่วนก็อ้างอาวุธไม่ใช่ของพวกตัวเอง

ตำรวจภูธรเมืองกระบี่ นำกำลังเข้าไปตรวจสอบที่ สวนสาธารณะธารา เทศบาลเมืองกระบี่ หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง กว่า 20 คน มารวมตัวกัน พร้อมมีดดาบ และอาวุธปืน คล้ายนัดมาตีกัน แต่เมื่อไปถึง วัยรุ่นฝ่ายหนึ่ง พากันวิ่งหนี บางส่วนรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไป เหลือเพียงวัยรุ่น 8 คน เป็นชาย 6 หญิง 2 อายุประมาณ 15-18 ปี เจ้าหน้าที่ตรวจค้นตัว ไม่พบอาวุธ แต่ไปเจอมีดสปาร์ต้า 1 เล่ม ดาบซามุไร 1 เล่ม มีดพกเล็กอีก 1 เล่ม และท่อนเหล็กแป๊บ 1 อัน ซุกซ่อนในพุ่มไม้ จึงยึดไว้เป็นของกลาง

จากการสอบสวน วัยรุ่นกลุ่มนี้ อ้างว่า ไม่ใช่อาวุธของพวกตน ตำรวจจึงให้ทั้งหมด ลงชื่อทำประวัติไว้ พบบางคนเป็น นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวะในจังหวัด โดยให้ข้อมูลยอมรับว่า ได้มีปัญหากับวัยรุ่นอีกฝ่าย และมีการไลฟ์ ผ่านโซเชียล ท้าทายกันไปมา จนนัดกันมาเจอที่สวนสาธารณะ เพื่อเคลียร์ปัญหากัน พร้อมอ้างว่า อีกฝ่ายเป็นคนพกอาวุธมา พอตำรวจมา ก็พากันทิ้งอาวุธหนี ตำรวจจึงว่ากล่าวตักเตือน และ ให้ทั้งหมดกลับบ้านไป

สำหรับสวนสาธารณะนี้ พบว่ากลุ่มวัยรุ่นชอบมามั่วสุมกันช่วงดึกประจำ เพราะเป็นพื้นที่เปลี่ยว และมืด แม้เทศบาล และตำรวจจะจัดกำลังกันมาดูแลความปลอดภัย แต่ก็ยังไม่เพียงพอ