หนุ่มหัวร้อนโมโห ซิ่งแซงรถตุ๊ก ๆ ไม่พ้นเฉี่ยวชนกัน เรื่องไม่จบเพราะหนุ่มคนนี้ ไปดักรอพร้อมลงมือทั้ง ต่อย เตะลุงคนขับตุ๊ก ๆ ไม่ปรานี จนหลับกลางอากาศ

กล้องวงจรปิด ในซอยวัดแหลม อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ บันทึกภาพขณะวัยรุ่นเสื้อลาย ต่อย เตะ นายบรรเทิง โหมดช้างใหญ่ อายุ 66 ปี คนขับตุ๊ก ๆ หลังมีปัญหาขี่รถเฉี่ยวชนกัน นายบรรเทิง ได้ถืออาวุธลงมาต่อสู้ แต่ด้วยความที่อายุมาก สู้ไม่ได้ ถูกต่อย และเตะซ้ำ จนร่วงไปกองกับพื้น มีผู้โดยสารที่นั่งบนรถพยายามจะห้ามแต่ไม่เป็นผล หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็ขี่รถหนีไป

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ม.ค.66 นายบรรเทิง พาร่างกายอันบอบช้ำ พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความ สภ.พระสมุทรเจดีย์ เล่าว่าตนมีอาชีพขับรถตุ๊ก ๆ วินตลาดกรอกถั่วงอกและมีอาชีพเร่ขายอาหารทะเลสด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 ม.ค.66 ขณะที่ตนกับผู้โดยสาร ขับตระเวนรับสินค้าที่เป็นอาหารทะเลสดตามจุดนัดพบ เพื่อจะนำมาลงที่ร้านของตน ก่อนถึงซอยวัดแหลม ก่อนถึงร้านประมาณ 1 กิโลเมตร ผู้ก่อเหตุพยายามเร่งเครื่องแซงแต่ไม่พ้น เกี่ยวกับบังโคลนล้อด้านซ้ายข้างรถตน ตนจึงชะลอรถแล้วหันไปตะโกนถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ

ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุก็แซงไปดักชะลอตรงจุดเกิดเหตุ จากนั้น ผู้ก่อเหตุด่าทอตนด้วยคำหยาบคาย แล้วก็ทำร้าย ตามคลิปที่ปรากฏ ผู้ก่อเหตุยังถ่มน้ำลาย ด่าทอ และจะเข้ามาเตะตนซ้ำ แต่มีผู้โดยสารห้ามไว้ ก่อนจะหนีไป ตนไม่เคยเห็น ไม่เคยมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุมาก่อน จะขอเอาเรื่องทางคดีให้ถึงที่สุด

ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบ ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ติดตามตัวหนุ่มหัวร้อน มาดำเนินคดีแล้ว