สาวรอดตายปาฏิหาริย์ ถูกรถบรรทุกหลับในพุ่งชนท้ายรถกระบะขณะจอดติดไฟแดง สภาพเละทั้งคัน คนขับติดอยู่ในรถ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าให้การช่วยเหลือ นำสาวคนขับออกจากรถกระบะอีซูซุสีบอร์นเงิน หลังถูกรถบรรทุกชนท้ายจนเละทั้งคัน คนขับติดภายใน เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานเกือบ 1 ชั่วโมง จึงจะนำผู้บาดเจ็บออกมาได้ มีอาการบาดเจ็บฟกช้ำ แผลถลอกตามร่างกาย ยังคงมีสติรู้สึกตัวดี และสามารถถามตอบได้รู้เรื่อง จึงรีบส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว เบื้องต้นทราบชื่อนางสาวอิม อายุ 35 ปี เป็นชาวอำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี

สอบถามนายสุชาติ แดงชาติแท้ คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ เล่าว่า จอดรถติดไฟแดง โดยมีรถกระบะของผู้บาดเจ็บจอดต่อท้าย แล้วจู่ ๆ รถบรรทุกหมูก็พุ่งมาชนแบบไม่มีการเบรก ทำให้รถกระบะพุ่งชนใส่ท้ายรถของตนอย่างแรง จนรถเคลื่อนไปข้างหน้า ส่วนรถกระบะที่ถูกชนก็มีสภาพเละทั้งคัน ขณะที่คนขับรถบรรทุกหมู ยอมรับว่าเกิดวูบหลับใน จนทำให้พุ่งชนรถที่จอดติดไฟแดง

ส่วนคนที่มาดูที่เกิดเหตุก็บอกด้วยว่า ผู้บาดเจ็บนั้น ขับรถมาจากอำเภอดำเนินสะดวก เพื่อจะมารับบัตรคิวโรงพยาบาลบ้านแพ้วให้กับแม่ที่จะมาหาหมอตอนสาย ๆ แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุดังกล่าวเสียก่อน ตำรวจได้นำตัวคนขับรถบรรทุกทั้ง 2 คัน ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะดำเนินคดีต่อไป