เกิดเหตุสลด ครูหนุ่ม ขับเก๋งมาเปิดห้องพักรีสอร์ตนอนพักกลางดึก ช่วงเที่ยงแม่บ้านไปเคาะประตูเรียกไม่มีเสียงตอบ บ่าย 3 อีกรอบก็ไม่ตอบ แจ้งตำรวจมาช่วยดู พบเสียชีวิตไปแล้ว

ร่างของ นายเรวัตร เพ็งด้วง อายุ 39 ปี ครูชำนาญการ เเห่งหนึ่งในจังหวัดพัทลุง อยู่ในสภาพนอนตะแคงข้างซ้าย สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีกรมท่า ใส่กางเกงในบ๊อกเซอร์สีกรมท่า มีผ้าห่มปิดคลุมช่วงขา ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบบาดแผลบนร่างกาย แพทย์เผยว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในห้องพบว่าแอร์ยังเปิดอยู่ บนโต๊ะและเก้าอี้ไม้ น้ำดื่ม 2 ขวดยังไม่เปิด พบแว่นตา พวงกุญแจ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องสภาพแบตเตอรี่หมดกางเกงขายาว สีเทา 2 ตัว ค้นในกระเป๋ากางเกงพบเงินสดจำนวนหนึ่ง บัตรเอทีเอ็ม ใบขับขี่ บัตรประจำตัวประชาชน บัตรข้าราชการครู และเอกสารอื่นๆอีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบรองเท้าแตะสีดำวางอยู่บนพื้นห้อง 1 คู่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ค้นในรถยนต์คันสีขาว ของผู้เสียชีวิต ที่จอดอยู่บริเวณหน้าห้องพัก พบกระเป๋าใส่เสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวอีกจำนวนหนึ่ง Notebook สีดำ 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งติดต่อญาติต่อไป

สอบถามแม่บ้าน เล่าว่าผู้เสียชีวิตขับรถเก๋งเข้ามาเปิดห้องตั้งแต่เวลา 21.45 น. เมื่อคืนวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา จนกระทั่งช่วงเที่ยง วานนี้ (2 ม.ค. 66) ได้เดินไปเคาะประตูห้อง แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงกลับมาเคาะเรียกอีกครั้งตอนเวลา 15.00น. ครั้งนี้ก็ยังเงียบอีก จึงเอะใจว่า อาจจะเกิดเหตุร้ายจึงแจ้งให้เจ้าของรีสอร์ตทราบ

เบื้องต้นยังไม่รู้สาเหตุการเสียชีวิต ต้องส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช แต่ในที่เกิดเหตุผลตรวจน้ำตาลในเลือดต่ำ