วัยรุ่น 4 คน ขี่รถไล่ตามประกบ หนุ่มวัย 15 ปี พออีกฝ่ายหนีไม่ได้ ก็พากันรุมทำร้าย แล้วใช้มีดฟันหัวไม่ยั้ง หน้าตลาดกลางเมืองร้อยเอ็ด โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

กล้องวงจรปิด จับภาพนาทีที่ นายเอ อายุ 15 ปี พร้อมรุ่นน้องอีก 2 คน ถูกวัยรุ่น 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามประกบ มาถึงหน้าตู้เอทีเอ็ม หน้าตลาดสระทอง เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จังหวะนั้น นายเอ และ รุ่นน้อง ต่างพากันวิ่งหนี โดยรุ่นน้องหนีไปได้ แต่นายเอ เสียหลักล้ม ทำให้ถูกอีกฝ่ายกระทืบซ้ำ ก่อนใช้มีดยาว กระหน่ำฟัน หลังก่อเหตุจนพอใจ ก็พากันขึ้นรถหลบหนี เหตุการณ์นี้ ทำให้นายเอ มีแผลฉีกขาด จากการถูกฟันเข้าที่ศีรษะ

ผู้สื่อข่าว ได้ไปสอบถาม นายเอ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเดินทางกลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้ว นายเอ บอกว่า วันเกิดเหตุ ตนได้ซ้อนรถไปกับรุ่นน้อง 2 คน เพื่อเดินทางไปหาแฟนสาว จะไปเคานต์ดาวน์ด้วยกัน หลังขี่รถออกจากบ้านพัก กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี ขี่รถไล่ประกบ ตนจึงบอกให้รุ่นน้องขี่รถไปขอความช่วยเหลือ จากคนในตลาด แต่พอขับมาถึงหน้าตู้เอทีเอ็ม กลับถูกรถจักรยานยนต์อีกฝ่ายปิดล้อม จนต้องจอดรถ และเมื่อเห็นว่า อีกฝ่ายมีมีด ก็พากันวิ่งหนี แต่ต้นล้มก่อน จึงถูกกระทืบ และฟันไม่ยั้ง ตนพอทราบตัวผู้ก่อเหตุ เป็นวัยรุ่นที่ในพื้นที่ตำบลหัวโนนตาล เป็นแก๊งคู่อริ ที่ก่อนหน้านี้ เคยขี่รถจักรยานยนต์มาก่อกวน โยนขวดและหลอดไฟเข้ามาในบ้านหลายครั้ง ตอนนี้ ตนกลัวไม่กล้าออกไปไหนแล้ว เพราะอีกฝ่าย จ้องจะทำร้าย จึงอยากให้ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

นายเอ บอกว่า หลังเกิดเหตุ ตนต้องเย็บแผลไป 3 เข็ม และหมอยังต้องนัดไปเอกซเรย์ดูอาการ เพื่อรักษาอย่างต่อเนื่อง เพราะตนยังคงปวดหัวอย่างรุนแรง เนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือน ทั้งจากถูกชกต่อย ล้มหัวฟาด แล้วยังโดนมีดฟันอีกหลายครั้ง