แห่ส่องเลขขันน้ำมนต์งวดที่ 12 "ท้าวเวสฯ พญาเศรษฐี" วัดทุ่งสนุ่นฯ กำแพงเพชร โดยที่ผ่านมามีคนถูกรางวัลที่ 1 มาแล้วกว่า 4 คน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 29 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ "วัดทุ่งสนุ่นรัตนาราม”ม.4 ต.ระหาน อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร บริเวณลาน "ท้าวเวสสุวรรณ" พญาเศรษฐี ความสูง 7 เมตร ชาวบ้านผู้ศรัทธาจำนวนมากได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรและแก้บนถวายดอกไม้สีแดง น้ำแดงกันไม่ขาดสาย พร้อมร่วมพิธีจุดเทียนสืบชะตาเปิดโชคลาภต่อหน้าองค์ "ท้าวเวสสุวรรณ พญาเศรษฐี" องค์สีแดง โดยที่ผ่านมามีคนถูกรางวัลที่ 1 มาแล้วกว่า 4 คน ซึ่งงวดนี้เป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ได้มีการจัดพิธีดังกล่าวขึ้น เพราะเชื่อว่าจะทำให้มีโชคลาภเงินทองไหลมาเทมาในช่วงท้ายปี โดยขนะที่กำลังทำพิธีอยู่นั้น ชาวบ้านหลายราย ได้มีอาการเหมือนบางอย่างสิงร่าง ส่งเสียงคล้ายยักษ์ ทำตัวสั่นแรง ซึ่งเชื่อว่านี่คือการมาประทับสื่อสารกับผู้ร่วมพิธีขององค์ท้าวเวสสุวรรณ เมื่อทำการจุดเทียนเสร็จก็ได้นำไปปักไว้ตรงหน้าองค์ท้าวเวสฯ พร้อมทั้งพากันส่องเลขจากอ่างน้ำมนต์ในพิธีเพราะเชื่อว่าจะได้โชคกันในงวดนี้

 

สำหรับโค้งสุดท้ายในงวดส่งท้ายปีคืนนี้ ชาวบ้านหลายคนเห็นเป็นตัวเลขต่างๆ ทั้งเลข "451 875 65 66 35 15 14" ต่างก็จะนำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงดวงในงวดนี้เพื่อรับโชคส่งท้ายปี 2565