ที่ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เมียวิ่งหนีตายระทึกกลางดึก ถูกผัวมัดมืออุ้มขึ้นรถบอกจะเอาไปฆ่าที่ป่ามันสำปะหลัง โดดลงรถวิ่งไปซุกที่โรงงานน้ำแข็งร้องขอความช่วยเหลือ ด้านผัวอ้างจะพาไปเคลียร์ชายชู้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น.ของวันที่ 21 ธ.ค. 2565 นายวีระพล รักเสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้าน และแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต รับแจ้งจากแฟนเพจว่า มีผู้หญิงวิ่งหนีเข้าไปที่โรงน้ำแข็ง ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ท่าทางเหมือนหนีตายอะไรสักอย่าง คนงานโรงน้ำแข็งได้รีบแจ้ง ตร.สภ.บ้านดุง ไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบหญิงสาวทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.นิภาพร อายุ 47 ปี ยังอยู่ในอาการตกใจ และรีบวิ่งขึ้นไปรถสายตรวจทันที ก่อนที่ ตร.จะพาไปยัง สภ.บ้านดุง เบื้องต้นหญิงสาวรายนี้ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า วิ่งหนีตายออกมาจากรถ หลังจากสามีใช้ผ้าห่มมัดมือและอุ้มขึ้นรถบอกจะเอาไปฆ่าในป่ามันสำปะหลัง จึงอาศัยจังหวะที่สามีจอดรถสูบบุหรี่ ถีบประตูรถวิ่งเข้ามาในโรงน้ำแข็งเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยหญิงสาวรายนี้บอกว่า ยังไม่อยากตาย

วันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามชาวบ้าน เล่าว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นคือ นางพร หนีผัวที่หึง จะพาไปทำงานขับรถขนส่งด้วยในตัวจังหวัดอุดรธานี แต่นางพร มาเล่าให้เพื่อนบ้านฟังว่า ผัวจะฆ่าหาว่าไปคบชู้จึงหนีออกมา ต่อมาผู้สื่อข่าวไปที่บ้านของนางพรแต่ไม่พบ เพื่อนบ้านบอกว่า หลังจากตำรวจไปส่งที่โรงพัก นางพรได้หนีออกมาที่บ้านแล้วหอบเสื้อผ้าหนีออกจากบ้านไปแล้ว

จากนั้นนายวีระพล ได้โทรศัพท์ไปหานายศิลป์ อายุ 45 ปี สามีนางพร สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น นายพรบอกว่า ตนเองทำงานขับรถขนส่งกับเถ้าแก่ในตัวเมืองอุดรธานี รู้ข่าวว่าเมียแอบเล่นชู้จึงกลับมาบ้านก่อนกำหนด มาเห็นภาพบาดตา เมียนั่งกินเหล้ากับชายชู้และมีแชตในโทรศัพท์จากชายชู้นัดไปที่สวนยางพารา จึงเลือดขึ้นหน้าใช้ผ้าห่มมัดมือแล้วอุ้มขึ้นรถ ตั้งใจว่าจะพาไปเคลียร์กับชายชู้ที่สวนยางพาราตามที่เขานัด พอไปถึงโรงงานน้ำแข็งตนเองเครียดก็เลยจอดรถสูบบุหรี่ เมียก็เปิดประตูวิ่งหนีเข้าไปในโรงงานน้ำแข็ง

"ผมรักเมียคนนี้มาก แต่งงานกันมาตั้งแต่อายุ 17 ปีมีลูก 2 คน สร้างเนื้อสร้างตัวเก็บหอมรอมริบ สร้างบ้านสร้างครอบครัวมาทีละนิดทีละหน่อย แต่ชีวิตผมพังเพราะชายชู้คนนี้ ผมเสียใจมาก อย่าให้ผมเจอหน้ามัน ผมอาจจะอดอารมณ์ไว้ไม่อยู่ มันมาทำชีวิตครอบครัวผมพัง ตอนนี้ผมยังตามหาเมียผมไม่เจอ" นายศิลป์ กล่าวอย่างมีอารมณ์ โดยบอกว่าตอนนี้กำลังตามหาเมียอยู่