กรณีที่เพจดังโพสต์คลิปรถกระบะสีแดง ขับพุ่งชนรถกระบะสีขาวอยู่หลายครั้ง ผู้เสียหายเป็นพนักงานเก็บเงินผ่อนสินค้าผวา คิดว่าเอาชีวิตไม่รอด แจ้งจับผู้ก่อเหตุเป็นญาติลูกหนี้

วันที่ 18 ธันวาคม 2565 จากกรณีที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์คลิปวิดีโอ รถกระบะสีแดง ขับชนรถกระบะสีขาว ถอยแล้วชนอยู่หลายครั้ง พร้อมแคปชั่น "เค้าก็ทำตามหน้าที่ของเค้า ถ้าเค้าผิดอะไร กฏหมายบ้านเมืองมี ไม่ใช่ขับพุ่งชน...จะฆ่ากันอ่อออ #ชัยนาท ผมทำงานเกี่ยวกับผ่อนทองและเครื่องใช้ไฟฟ้าครับ แต่ไปเก็บเงิน กลับโดนทำแบบนี้ครับพี่ ช่วยผมหน่อยครับ" ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.วัดสิงห์ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท พบนายมานะ อายุ 40 ปี คนขับรถกระบะอีซูซุสีขาวในคลิป มารอให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ส่วนรถกระบะที่ขับในวันเกิดเหตุ สภาพประตูข้างคนขับถูกอัดจนไม่สามารถเปิดประตูได้ ด้านข้างรถเสียหายเป็นแนวยาว กันชนหลังเสียหาย ไฟท้ายแตก ส่วนรถที่ก่อเหตุ เป็นรถกระบะนิสสัน สีแดง สภาพด้านหน้าพังยับ กระจกหน้าร้าว กันชนหน้าหลุด จอดอยู่ใกล้กันในที่เก็บของกลาง สภ.วัดสิงห์ ทราบชื่อคนขับ คือ นายบุญยงค์ อายุ 56 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ขณะนี้ตำรวจกำลังตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายมานะ เปิดเผยว่า วันนั้น ตนไปกับน้องอีก 2 คน ไปเก็บเงินค่าผ่อนสินค้ากับญาติของนายบุญยงค์ ไปพูดจาด้วยดีๆไม่ได้ขู่หรือตะโกนตะคอก แต่ทางลูกหนี้ไม่อยู่ จู่ๆ นายบุญยงค์ ก็ถือขวานมาจะไล่ฟันตนกับน้องที่มาด้วย จนเมียกับลูกต้องล็อกบ้านไม่ให้ออกมา ตนก็รีบขับรถออกมาจากบ้านหลังนั้น แต่นายบุญยงค์ก็ยังวิ่งตามมาอยู่ พอขับออกมาได้สักระยะ นายบุญยงค์ก็ขับรถตามมาชนเข้าที่ท้ายรถอย่างจัง พอชนแล้วรถตนตกไปอยู่ริมทาง นายบุญยงค์ก็ชนแล้วถอยหลังมาชนซ้ำกว่า 10 ครั้ง ตนไม่สามารถหนีได้เพราะประตูเปิดไม่ได้ อีกฝั่งก็ติดต้นไม้ ตอนนั้นตกใจทำอะไรไม่ถูกคิดว่าจะตายแล้วเหมือนกัน แต่จู่ๆ นายบุญยงค์ก็หยุดไปเอง แล้วขึ้นรถจักรยานยนต์หนีไปกับเมีย โดยยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด