3 พิตบูลหลุด! ขย้ำชายวัย 47 ดับสลด อวัยวะเพศขาด เจ้าของพร้อมรับผิดชอบ

วันที่ 15 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานรับแจ้งจากชาวบ้าน ที่บ้านโนนจำปา หมู่ 2 ต.ค้อใหญ่ อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี มีชาวบ้านถูกสุนัขพันธุ์พิตบูลรุมขย้ำจนเสียชีวิตเหตุเกิดที่ถนนภายในหมู่บ้าน อยู่ตรงหน้าบ้านเลขที่ 30 หมู่ 2 บ้านโนนจำปา จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่าบริเวณถนนคอนกรีตในหมู่บ้านมีรอยเลือดแห้งติดอยู่พื้นถนน นอกจากนี้ยังมีรอยเลือดเป็นจุด ๆ เข้าไปในบ้านของนายพรชัย ฤทธิ์มหา อายุ 47 เจ้าของบ้าน โดยชาวบ้านบอกว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 20.00 น. มีเหตุสุนัขพันธุ์พิตบูลของเพื่อนบ้านจำนวน 3 ตัวรุมขย้ำนายพรชัย ตามร่างกายมีแผลเหวอะหวะต่อมาเสียชีวิตเพราะทนพิษบาดแผลจากสุนัขกัดไม่ไหว

ทางพี่สะใภ้ผู้ตายเผยว่า เปิดเผยว่า น้องสามีอยู่บ้านคนเดียวไม่มีลูกไม่มีเมีย อาชีพรับจ้างทั่วไป เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 20.00 น. หลังจากนายพรชัยเดินทางไปที่สหการหรือร้านค้าประจำหมู่บ้านไปซื้อเทียนมาจุดให้แสงสว่าง เพื่อกินข้าวตอนเย็น จากนั้นก็เดินมาตามถนนเพื่อกลับเข้าบ้าน ขณะที่กำลังจะเดินเข้าบ้านปรากฏว่ามีสุนัขของนายศักดิ์ชัย บัวศรี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านในหมู่บ้านรุมขย้ำกัดแบบไม่ปล่อยได้ยินว่ารุมขย้ำจนอวัยวะเพศขาด ต่อมาเจ้าของสุนัขได้ยินเสียงคนร้องได้วิ่งออกมาจับสุนัขลากคอเข้าบ้านทั้ง 3 ตัวได้ แต่น้องของสามีมีอาการเจ็บหนัก จึงรีบนำส่งรพ.แต่สุดท้ายเสียชีวิต เสียใจที่สูญเสียนายพรชัยไป เขาเป็นคนดีแม้จะมีอาการประสาทนิด ๆ แต่ไม่เคยทำร้ายใคร ก็อยากจะพูดคุยกับเจ้าของสุนัขในเรื่องที่ปล่อยออกมาให้มากัดน้องคนเสียชีวิต

ด้านนายศักดิ์ศรี (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี เจ้าของสุนัขเผยว่า ตนรู้ข่าวว่าสุนัขกัดคนเพราะลูกชายโทรมาบอก จึงรีบออกไปดูก็เห็นสุนัขทั้ง 3 ตัวรุมกัดนายพรชัย แต่มันมีสุนัขในหมู่บ้านกัดกับหมาตนเอง 3 ตัวอยู่ แต่นายพรชัยวิ่งหนีเข้าไปในบ้านแล้ว จึงรีบไปดึงออก รีบพาเข้าบ้านตนเองเลี้ยงมา 2 ปีแล้ว เลี้ยงจำนวน 3 ตัว เป็นพันธุ์พิตบูลเพศผู้ทั้งหมด ปกติสุนัขทั้ง 3 ตัว ที่ตนเองเลี้ยงไม่ดุร้ายไม่เคยไปกัดคนเสียชีวิตครั้งนี้ครั้งแรก วันเกิดเหตุมีคนเข้ามาในบ้านแล้วปิดประตูไม่สนิท สุนัขก็ใช้จมูกดันประตูออกมาแล้วจะวิ่งออกไปทุ่งนาที่ห่างจากบ้านไปประมาณ 1 กม. แล้วไปรุมกัดนายพรชัย ต่อไปนี้จะไม่เลี้ยงแล้วจะให้คนอื่นไปเลี้ยง เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดพร้อมรับผิดชอบทุกอย่างในเรื่องนี้