หนุ่มหลอนวิ่งออกจากวัด เหมือนหนีใครมา ก่อนกระโดดลงแม่น้ำป่าสัก จมหายไป ญาติเผยเพิ่งเลยวันเกิดมาแค่ 5 วัน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. 2565 กู้ภัยและนักประดาน้ำ ลงค้นหาร่าง นายธีรศักดิ์ นีรนารถโฆษิต อายุ 40 ปี กระโดดลงแม่น้ำป่าสัก หน้าวัดปราสาท ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จุดนี้น้ำลึก เกือบ 10 เมตร แต่ยังดีที่น้ำนิ่ง ใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงเอาร่างขึ้นมาได้ ค่อนข้างทุลักทุเล เพราะผู้ตายตกไประหว่างซอกเรือ กับคันเขื่อนกั้นน้ำ ตรวจสอบศพ เจอรอยฟาดกับของแข็งบริเวณใบหน้า คิ้วข้างขวาแตก น่าจะเป็นขอบเรือที่จอดอยู่ ในกระเป๋ากางเกง มีโทรศัพท์มือถือ กับเงินสด 1,900 บาท

สอบถามกับชาวบ้าน ที่นั่งอยู่แถวนั้น บอกว่า เห็นผู้ตายวิ่งมาอย่างเร็ว แล้วก็กระโดดข้ามกำแพง ลงไปในน้ำ และจมหายไป ลักษณะเหมือนวิ่งหนีอะไรมา แต่ก็ไม่มีอะไรวิ่งตามหลัง จึงไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุใด ทุกคนก็งง และพยายามช่วยเหลือ แต่ไม่รู้ว่าจมหายไปตรงไหน จึงโทรแจ้งตำรวจ

ญาติที่มาดูศพ บอกว่า ผู้ตายไม่ได้ทำงานอะไรเพิ่งออกมาจากเรือนจำได้ประมาณ 3-4 เดือน อาศัยอยู่กับยาย 2 คน แต่ตอนนี้ยายไปต่างจังหวัด และเมื่อ 5 วันที่แล้ว เพิ่งจะครบรอบวันเกิด ตอน 20.00 น. ยังทักทายญาติ ๆ อยู่เลย ไม่คิดว่าจะมาตายแบบนี้ เพราะผู้ตายว่ายน้ำเป็น

ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ให้ส่งศพชันสูตรที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี และจะเชิญผู้เห็นเหตุการณ์ไปให้ข้อมูลเพิ่มเติม สาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป