ตำรวจจับแก๊งคนจีนจ้างคนไทยไลฟ์โชว์ฉากรัก แสดงทั้งวันทั้งคืน เผยแพร่ในกลุ่ม VIP

วันที่ 11 ธ.ค. 2565 เมื่อเวลา 14.30 น. พล.ต.ต.มานัด ศรีวงษา ผบก.ตม. 3 ร่วมกับ พ.ต.อ.กุลชาติ กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังทีมสืบสวนตรวจคนเข้าเมือง ลงพื้นที่เข้าตรวจห้องพัก ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยเขาทัพยา 7 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังสืบทราบว่ามีแก๊งชาวจีนเปิดกองถ่ายหนังฉากลามกอนาจารแบบไลฟ์สด ผ่านเว็บไซต์กลุ่ม VIP ออนไลน์ไปทั่วโลก

ขณะที่กำลังบุกเข้าตรวจสอบ พบช่างภาพ และผู้ร่วมดำเนินการ รวม 6 คน คือ น.ส.จิราพัชร์ อายุ 29 ปี นายศิรวุฒิ อายุ 24 ปี นายสิทธิศักดิ์ อายุ 24 ปี นายพีรพล อายุ 22 ปี นายวรินดา อายุ 35 ปี และนายนนท์ธนา อายุ 20 ปี พบนักแสดง 4 คน ชื่อนายเอ และนายบี อายุ 22 ปี นายจอย อายุ 24 ปี และนางสาวเจี๊ยบ อายุ 30 ปี นอกจากนี้ ยังควบคุมชาวจีนไทใหญ่ 1 คน และล่ามอีกคนไทย 1 คน

ส่วนของกลางที่ตรวจยึดได้เป็นอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยกว่า 50 ชิ้น เจลหล่อลื่น ยาไวอาก้าแบบเยลลี่ ถุงยางที่ใช้แล้วอยู่ในถุงขยะ และถุงยางที่ยังไม่ได้ใช้จำนวนมาก อีกทั้งยังตรวจยึดอุปกรณ์ถ่ายทำ เป็นโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อต่างๆ 12 เครื่อง ชุดไฟส่องสว่าง 4 ต้น และขายึดโทรศัพท์ 4 ต้น จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

ตำรวจ ตม.3 เปิดเผยว่า กองถ่ายลามกอนาจรกลุ่มนี้ ตำรวจสืบสวนติดตามจับกุมมานาน โดยพฤติกรรมจะเปิดเว็บไซต์ให้คนเข้าไปดูโชว์การแสดงร่วมรักแบบชายหญิง และแบบรักร่วมเพศ โดยจะไลฟ์สดให้เฉพาะกลุ่ม VIP ซึ่งคนเข้าไปดูจะต้องเสียค่าสมัครแบบรายวัน รายเดือน และรายปี อีกทั้งกลุ่มนี้จะแสดงกันทั้งวันทั้งคืน โดยจะเปลี่ยนกะทำการแสดงทุก 6 ชั่วโมง มีนักแสดงทั้ง ผู้ชาย ผู้หญิง และกลุ่มหญิงข้ามเพศกว่า 30 ชีวิต