หนุ่มยิงปลา ปืนลั่น ลูกดอกปักแก้มทะลุจมูก หลังเกิดเหตุประคองตัวเองเดินทางมาให้กู้ภัยปลวกแดงช่วยเหลือ ทั้งที่ลูกดอกยังปักคาอยู่ที่หน้า

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ รพ.ปลวกแดง หลังทราบว่า กู้ภัยกำลังนำคนเจ็บถูกลูกดอกปืนยิงปลาลั่นใส่ ลูกดอกปักเข้าแก้มซ้ายทะลุจมูก

เบื้องต้นได้รับแจ้งว่า นักหาปลากำลังหาปลาอยู่บริเวณอ่างเก็บน้ำหมอมุ้ย ต.ละหาร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้เดินทางมาขอความช่วยเหลือกับกู้ภัยปลวกแดงจุดหนองไร่ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 10 กิโลเมตร ซึ่งในขณะพากันมาขอความช่วยเหลือ ผู้บาดเจ็บยังมีลูกดอกปักคาอยู่ที่หน้า เป็นที่น่าหวาดเสียว

ต่อมากู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำคนเจ็บ ส่ง รพ.ปลวกแดง เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการตัวซีด ชีพจรอ่อน หลังถึงมือแพทย์ได้ผ่าตัดออก อาการปลอดภัยแล้ว ตอนนี้นอนพักรักษาให้ร่างกายฟื้นคืนจากอาการบาดเจ็บ ทราบต่อมาผู้บาดเจ็บชื่อนายสาโรจน์ อายุ 30 ปี เป็นชาว อ.เขาชะเมา จ.ระยอง

ผู้สื่อข่าวสอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บที่มาหาปลาด้วยกัน ให้ข้อมูลว่า ตนเองและผู้บาดเจ็บได้มามุดน้ำยิงปลากันที่อ่างเก็บน้ำหมอมุ้ย ผู้บาดเจ็บได้ดำน้ำลงไปก่อน หลังจากดำลงไปไม่นานก็โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำพร้อมกับลูกดอกปักอยู่ที่หน้า ซึ่งคาดว่าปืนยิงปลาลั่นใส่ หลังจากนั้นจึงพากันขึ้นรถซาเล้ง นำคนเจ็บไปขอความช่วยเหลือกับกู้ภัยปลวกแดง ซึ่งห่างไปกว่า 10 กิโลเมตร ระหว่างทางเลือดออกมาก มีอาการตัวซีด ตนก็ใจไม่ดี พอพามาถึงกู้ภัยเร่งเข้าช่วยและนำส่ง รพ.ปลวกแดง ตอนนี้ปลอดภัยแล้วก็รู้สึกโล่งใจ