รวบแล้ว! นักโทษคดียาเสพติดหลบหนีออกจากโรงพยาบาล เจ้าหน้าพบซ่อนอยู่ในโกดังร้างข้างโรงพยาบาล ก่อนตั้งข้อหาหลายข้อหาหนักเพิ่มเติม

วันที่ 26 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเมื่อช่วงเวลา 23.30 น. ของวันที่ 25 พ.ย.65 เจ้าหน้าที่ชุดไล่ล่าสามารถจับกุมตัวนักโทษก่อเหตุหลบหนีออกจากโรงพยาบาลเมืองพล จังหวัดขอนแก่น ได้บริเวณโกดังร้างข้างโรงพยาบาล ซึ่งผู้ต้องหารายนี้พยายามที่จะหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่สามารถรวบตัวได้ทัน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 25 พ.ย. 2565 ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำพลโดยมีนายพนมกร พจนา ผู้บัญชาการเรือนจำอำเภอพล สั่งระดมประสานสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ในรอยต่อ 2 จังหวัดทั้งที่จังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดขอนแก่น จัดชุดออกติดตามตัว นายบัณฑิต อายุ 41 ปี นักโทษคดียาเสพติด 6,000 เม็ด ก่อนหลบหนีไปทั้งโซ่ตรวนและกุญแจล็อกที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง

แต่ถูกเจ้าหน้าที่ปิดล้อมพื้นที่ไล่ล่าอย่างหนัก จนมาเจอเจ้าหน้าที่จับกุมไว้ได้ ก่อนที่นักโทษรายนี้จะถูกควบคุมตัวไปยังเรือนจำคลองไผ่ ซึ่งเป็นเรือนจำขนาดใหญ่กว่า อยู่ที่อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ต่อในทันที เพื่อที่ทางเรือนจำพลอำเภอพล จังหวัดขอนแก่น จะได้ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานตั้งข้อหาดำเนินคดีในอีกหลายข้อหาหนักเพิ่มเติมกับนักโทษหลบหนีรายนี้ต่อไป