จ.ประจวบคีรีขันธ์ เกิดอุบัติเหตุบนถนนเพชรเกษมขาขึ้นกรุงเทพฯ ที่สามแยกวัดใจ รถพุ่งชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ไม่มีสัญญาณไฟจราจร ภาพวงจรปิดจับภาพไว้ได้

วันที่ 25 พ.ย. 2565 เมื่อเวลา 07.49 .บนถนนเพชรเกษมขาขึ้นกรุงเทพ บริเวณสามแยกทางเข้าเขื่อนปราณบุรี .เขาน้อย .ปราณบุรี .ประจวบคีรีขันธ์ เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ออกมาจากถนนสายรองวิ่งออกมาตัดหน้ารถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาทางตรง 2 คัน จนเกิดการเฉี่ยวชนกันกลางถนน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณทางเข้าเขื่อนปราณบุรี แยกนี้ก็เกิดอุบัติเหตุบ่อย กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพได้ขณะรถปิกอัพสีขาวมีลูกกรง ออกมาจากถนนสายรองจอดรอจังหวะเพื่อจะวิ่งตรงข้ามไปอีกถนนอีกฝั่ง ขณะคนขับขับออกมาออกมาได้กลางถนนก็เห็นรถจักรยานยนต์ 2 คันจึงหยุด เป็นจังหวะที่รถจักรยานยนต์วิ่งทางตรงมาถึงเบรกไม่ทันคันแรกคนขับเป็นหญิงวิ่งหลบไปทางหน้ารถแล้วเฉี่ยวกับกันชนหน้าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคันวิ่งหลบมาทางท้ายรถแต่ไม่ทันชนเข้ากับไฟท้ายรถอย่างจังจนรถล้มมีหญิงสาวเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ รถได้รับความเสียหาย โชคดีที่รถจักรยานยนต์วิ่งมาไม่เร็วจึงทำให้อุบัติครั้งนี้ไม่รุนแรงมากนัก

จึงอยากจะเตือนเป็นอุทาหรณ์เวลาผ่านแยกวัดใจ ต้องดูให้ดี ๆ ควรชะลอ ดูทั้งทางตรงและทางรอง โดยเฉพาะแยกที่เกิดอุบัติเหตุบ่อย ๆ เวลาผ่านก็อย่าใช้ความเร็ว เกิดอะไรจะได้เบรกทัน