เกิดเหตุระทึกกลางดึกที่ผ่านมา เมื่อชายวัย 38 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ชนประสานงา กับรถจักรยานยนต์อีกคัน ทำให้เกิดไฟลุกท่วมรถ ย่างสดดำเป็นตอตะโก ส่วนคนขี่รถอีกคันบาดเจ็บสาหัส

สภาพรถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คัน ที่ล้มอยู่บนถนน ถูกไฟไหม้เหลือแต่ซาก และพบร่างของนายจิระ เดชสุข อายุ 38 ปี ถูกไฟคลอกร่างเสียชีวิต สภาพศพดำเป็นตอตะโก ถูกรถจักรยานยนต์ล้มทับอยู่

ส่วนนายณรงค์ หรือ ม่อน บุญสนิท อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์อีกคัน ร่างกระเด็นออกจากรถช่วงจังหวะชน ทำให้รอดชีวิตจากกองเพลิง พลเมืองดีได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล ไปก่อนหน้าแล้ว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกที่ผ่านมา บนถนนสายควนขนุน – ควนพลี ท้องที่หมู่ 3 บ้านโคกวัด ตำบลควนขนุน อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง

เจ้าหน้าที่ตำรวจเล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่มีฝนตก ชาวบ้านได้พักผ่อนอยู่กันในบ้าน และได้ยินเสียงดังคล้ายรถชน จึงวิ่งออกมาดู พบว่าเปลวไฟกำลังลุกโหมรถจักรยานยนต์อย่างรวดเร็ว แต่ไม่มีใครรู้ว่ามีคนติดอยู่ในกองเพลิง พบเพียงแค่นายณรงค์ นอนบาดเจ็บอยู่บนถนน ห่างจากกองเพลิง จึงรีบเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

ส่วนกองเพลิงที่กำลังโหมลุกไหม้ซากรถจักรยานยนต์อยู่อย่างรุนแรง ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าไป จนกระทั่งมีฝนตกลงมาทำให้เพลิงสงบลง จึงพบว่ามีผู้เสียชีวิตถูกย่างสดในกองไฟ