รปภ.เมา ขี่จยย.ย้อนศรชนกระบะดับ บนถนนราชพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 26 ต.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.ย้อนศรพุ่งชนกระบะ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่เกิดเหตุ ถ.ราชพฤกษ์มุ่งหน้าจ.ปทุมธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีดำทะเบียน กอ2500 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่บริเวณเลขวา ถ. ราชพฤกษ์มุ่งหน้าปทุมธานี สภาพกันชนหน้ายุบพังเสียหาย ใกล้เคียงพบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ด้านหน้ารถกระบะ เป็นชาย 1 ราย สวมเครื่องแบบรปภ.หมู่บ้าน ทราบชื่อคือนายระพิน อายุ 41 ปี เป็นรปภ.หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ห่างไป 30 เมตร บริเวณเลนซ้ายใกล้เคียงปั๊มน้ำมันพบรถจยย.ยี่ฮอนด้าโซนิกสีดำ ทะเบียน 2 ขข 8268 กทม สภาพรถพังยับชุดสีแตกกระจายเต็มถนน

จากการสอบถามนายสิทธิกร อายุ 47 ปี ผู้ขับขี่รถกระบะ เล่าว่าตนวิ่งเลนขวามาตอนที่มารถเยอะพอสมควรแต่ขับไม่น่าจะเกิน 90 กม. สักพักรถจักรยานยนต์คู่กรณีก็โผล่ไปอีกเลนเลย ไม่มีไฟเลี้ยวและไม่มีไฟหน้ารถด้วย เขาตัดข้ามเลนไปน่าจะขับมาเร็วพอสมควร พอชนกันรถจักรยานยนต์ก็กระเด็นมาถึงตรงนี้ ตนไม่แน่ใจว่าใครทับด้วยหรือไม่ ซึ่งตนกำลังจะไปบางไทร จ.อยุธยา คู่กรณีมาคนเดียวกินเหล้ามาด้วยกลิ่นแรงมาก ตนไม่แน่ใจว่าแยกตรงนี้จะไปไหน เพราะตนไม่ใช่คนแถวนี้ มาทำธุระที่กรุงเทพ และกำลังกลับ ตอนที่ตนขับมาก็เห็นรถพุ่งไปเลย ตนไม่มีกล้องหน้ารถ มากัน 3 คนกับเด็กในรถก็ขับคุยกันมาตลอดทาง พอเกิดเหตุตนก็ลงมาดูไม่ได้หนีไปไหน