หนุ่มดวงซวย! เตือนเจ้าของรถหรู จอดขวางตู้ชาร์จ แต่กลับถูกทำร้ายด้วยแม่ไม้มวยไทยจนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ผู้เสียหายยืนยันไม่รับไหว้สวยรวยกระเช้า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

วันที่ 26 ต.ค. 2565 สมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้นำภาพบาดแผลและคลิปเหตุการณ์ขณะที่ที่ถูกชายคนหนึ่งเข้าทำร้ายร่างกายบริเวณลานจอดรถ พร้อมระบุข้อความว่า "ผมแค่บอกพี่ดีดีว่าจอดรถแบบนี้มันผิดกฎระเบียบขวางช่องทางรถคนอื่นเข้าไม่ได้แต่พี่ก็กจัดแม่ไม้มวยไทยให้ผมชุดใหญ่เลย ไม่รับกระเช้าไม่รับไหว้นะครับพี่เจอกันที่สถานีตำรวจเลย"

ทีมข่าวช่อง 8 ได้สอบถาม นายธีระ อายุ 38 ปี ผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายและเป็นเจ้าของ Facebook ที่โพสต์ พร้อมกับเล่าว่า เมื่อประมาณเวลา 20.00 น. ของวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตนเองได้ขับรถส่วนตัวเพื่อไปใช้บริการเครื่องชาร์จไฟฟ้ารถยนต์ ภายในลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านถนนราชพฤกษ์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ซึ่งได้มีการจัดช่องให้รถจอดอย่างเป็นระเบียบและถูกต้อง ขณะที่ตนเองไปถึงก็พบรถหรู สีขาว จอดอยู่ในลักษณะจอดขวาง 45 องศา ทำให้ขวางพื้นที่จอดรถกว่าสามช่อง ซึ่งตนเองก็รู้สึกแปลกใจว่าทำไมเจ้าของรถถึงจอดแบบนี้ ตนเองจึงพยายามขับรถเบียดไปที่ช่องแรกซึ่งเป็นที่ชาร์จไฟฟ้าแบบรวดเร็วเพื่อต้องการจะชาร์จไฟเข้ารถยนต์ของตนเอง ก่อนที่จะเข้าไปทำธุระส่วนตัวภายในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ใช้เวลาประมาณ 30 นาที

หลังจากนั้นตนเองจึงได้เดินออก จากห้างสรรพสินค้าเพื่อมายืนรอให้รถได้ชาร์จไฟอย่างเต็มที่ 100% ระหว่างที่ตนเองหรือเล่นโทรศัพท์อยู่นั้น มีผู้ชายและผู้หญิงที่เป็นเจ้าของรถหรูคันดังกล่าวออกมา ตนเองจึงได้เข้าไปสอบถามด้วยถ้อยคำที่สุภาพว่าจอดรถแบบนี้มันผิดกฎระเบียบทำให้คนอื่นไม่สามารถที่จะนำรถเข้ามาจอดได้อย่างสะดวก ซึ่งทำให้ผู้ชายที่มากับรถหรู มีอาการไม่พอใจตนเองบอกตนเองว่าทำไมมีตั้งหลายช่องถึงไม่ไปจอดช่องอื่น ตนเองจึงตอบกลับไปว่าช่องนี้ใช้เวลาการชาร์จแบบเร็วจึงจำเป็นต้องเข้าช่องนี้ และคู่กรณีจอดรถแบบนี้ทำให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อน แต่ก็ยังไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น

ก่อนที่ผู้หญิงจะขึ้นไปขับรถเพื่อถอยรถออกมา ส่วนฝ่ายชายยืนอยู่บริเวณด้านนอกรถ แต่เนื่องจากรถหรูคันดังกล่าว ติดรถของตนเองที่อยู่ระหว่างการชาร์จไฟอยู่ จึงต้องพยายามถอยรถออกมาใช้เวลาสักระยะหนึ่ง ซึ่งเมื่อผู้หญิงได้ขับรถออกมาตั้งลำและเตรียมที่จะออกจากลานจอดรถแล้ว แต่ฝ่ายชายที่เป็นคู่กรณีไม่ยอมขึ้นรถแต่ได้เดินเข้ามาประชิดตัวตนเองพร้อมกับถามว่ามองหน้ากูทำไมถึงสามครั้ง

จากนั้นได้เตะแล้วเข้าเอามือมาบีบคอพร้อมกับตีเข่าทำร้ายตนเอง ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ต่อสู้ทำได้แค่เพียงเอามือป้องกัน จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและผู้หญิงที่มากับผู้ก่อเหตุเข้ามาห้ามดึงตัวคู่กรณีออกไป แต่ใช้คู่กรณีคนดังกล่าวก็ยังตะโกนด่าทอตนเองและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ก่อนจะขึ้นรถและขับออกไปทันที

ภายหลังเกิดเหตุตนเองได้เข้าไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางกรวย เพื่อดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย พร้อมกับยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ถึงแม้จะมาขอโทษหรือนำกระเช้ามาให้ก็จะไม่รับ จึงได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาโพสต์เพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์ ว่าการกระทำที่ใช้อารมณ์แบบนี้จะเป็นอันตรายต่อคนอื่นหรืออาจจะถึงขั้นเสียชีวิตเลยก็ได้หากผู้ก่อเหตุมีอาวุธและควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้

ขณะที่ทีมข่าวพยายามติดต่อสอบถามความคืบหน้าของคดีกับสถานีตำรวจภูธรบางกรวย ยังไม่ได้รับคำตอบว่าสามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้หรือไม่เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้