เปิดใจคู่รักต่างวัยชายรักชาย "น้องต้าร์-ลุงจรัล" แม้อายุห่างกัน 32 ปี แต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความรัก ครองรักด้วยกันร่วม 8 ปี และโด่งดังจากคลิปไวรัลใน TikTok

จากกรณีคลิปไวรัล คู่รักต่างวัยชายรักชาย อายุห่างกันกว่า 32 ปี คบหากันมานานกว่า 8 ปี กลายเป็นที่สนใจจนมีคนเข้าดูคลิปและไลฟ์สดยอดวิวนับล้านวิว ยอดชมคลิบใน TikTok สูงสุดมากถึง 6.9 ล้านครั้ง

ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่ 6 ต.ตำตัว อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา พบ นายจรัล พลอยดำ อายุ 59 ปี พร้อมแฟนหนุ่มคือ นายชาญชัย หรือ น้องต้าร์ สุวรรณชาติ อายุ 27 ปี

โดย คุณลุงจรัล เล่าให้ฟังว่า เจอกันในเฟซบุ๊กน้องต้าร์ เขาทักมาคุยด้วย ขอเป็นเพื่อน 3-4 ครั้ง ตนเองไม่รู้จักก็เลยเปลี่ยนเฟซบุ๊กใหม่ น้องต้าร์เขาก็มาขอเป็นเพื่อนอีก ก็เลยลองรับเป็นเพื่อนดู พอรับเป็นเพื่อนเขาก็ทักมาเลยว่าเป็นแฟนกับผมนะ ลุงเองก็ตกใจเนื่องจากว่าเขาเองก็อายุยังน้อย เลยบอกไปว่าลุงอายุเยอะแล้วนะ ขอเป็นพี่เป็นเพื่อนเป็นพ่อดีกว่าไหม เอาไว้คอยปรึกษาเวลาที่มีปัญหากันก็พอ เขาบอกว่าไม่ได้ เขาชอบคนมีอายุประมาณนี้ 40 ปีขึ้นไป ลุงเป็นสเปกของเขาเลย ส่วนเรื่องอายุห่างกับแฟน 32 ปี ไม่เป็นอุปสรรคต่อความรักแต่อย่างใด

ด้าน นายชาญชัย หรือ น้องต้าร์ กล่าวว่า เมื่อ 8 ปีที่แล้ว ตนทำงานอยู่ที่ กทม. ส่วนลุงทำงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต ทำงานเป็น รปภ. ตนเจอลุงในเฟซบุ๊กในกลุ่มของ LGBT ใน Facebook ส่วนตัวคือชอบคนอายุมากอยู่แล้ว จึงเลือกคุยกับลุง เลยแอดขอเป็นเพื่อน และทักไปจีบ เพราะรู้สึกถูกชะตา ตกหลุมรักทันที ตั้งแต่เห็นรูปลุงครั้งแรก ตรงสเปกทุกอย่าง ทั้งหน้าตาทั้งรูปร่าง

พอคุยกันได้หนึ่งอาทิตย์ ก็เลยบอกลุงว่าขอคบเป็นแฟนนะ ก็เลยตัดสินใจพูดกับลุงว่าขอมาอยู่ด้วยได้ไหม มีงานให้ทำไหม แล้วก็ลงมาหาลุงเลย โดยตนเองส่งเสื้อผ้ามาก่อน ส่วนตนนั่งรถบัสมาลงที่สถานีขนส่งภูเก็ต โดยนัดให้ลุงมารับที่สถานีขนส่ง ตอนนั้นตื่นเต้นมาก คิดตลอดทางว่าลุงจะมารับไหมนะ จะถูกหลอกไหม โดยที่นิสัยใจคอก็ไม่ได้รู้อะไรกันมาก ตนเองชอบลุงที่ไม่ได้รวย ไม่ได้มีเงินทองอะไรมากมาย อยู่แบบบ้านๆ เป็นคนง่ายๆ

หลังจากตัดสินใจคบกับลุงได้ประมาณ 1 ปี ก็ตัดสินใจบอกกับทางครอบครัว โดยบอกกับแม่ซึ่งตนจะสนิทกับแม่มาก ทางครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร และยังบอกอีกด้วยว่าให้ดูแลกันดีๆ ส่วนทางเพื่อนของตนเองก็ไม่มีใครว่าอะไร ติดตรงพ่อของตนเองกว่าจะยอมรับได้ใช้เวลาหลายปี กระทั่งพ่อตนเองเห็นว่าทั้งคู่ไปด้วยกันได้ มีงานทำ มีความสุข สามารถร่วมทุกข์ร่วมสุขกันได้ ส่วนประเด็นดาราม่าจากคนทั่วไปก็มีบ้าง เช่น คบกับลุงหวังเอาเงินประกันจากลุงหรือเปล่า มาเกาะลุงกินไหม แต่ตนเองก็ไม่ได้เอามาใส่ใจ

น้องต้าร์ เล่าให้ฟังอีกว่า ส่วนที่โพสต์คลิปลง TikTok เพราะอยากจะแชร์เรื่องราวดีๆ ความรักชายรักชายของตนกับลุง ไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาติดตามและกดถูกใจจำนวนมากแบบนี้

ขณะที่ทางครอบครัวคุณลุง ไม่ได้มีปัญหาอะไร และยังยินดีที่มีคนมาดูแลอยู่เป็นเพื่อนน้องชายอีกด้วย ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาหวังสมบัติแต่อย่างใด เห็นครั้งแรกน้องเขาหน้าตาน่ารัก คิดว่าไม่น่าจะมาหลอกน้องชาย ซึ่งทั้งสองครอบครัวก็ยินดีกับทั้งสองคนที่มาใช้ชีวิตร่วมกันจนขณะนี้ได้ 8 ปีแล้ว

ปัจจุบัน น้องต้าร์ทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อเขตเทศบาลเมืองตะกั่วป่า ส่วน คุณลุงจรัล เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.ตำตัว อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา อาศัยอยู่ที่บ้านกันสองคนกับน้องต้าร์ ส่วนพ่อแม่ของลุงจรัลเสียหมดแล้ว มีพี่สาวสองคนซึ่งปลูกบ้านอยู่ติดกัน ขณะนี้หลายคนต่างชื่นชอบในความรักของทั้งคู่ที่มีการเซอร์ไพรส์กันและกันทุกเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นวันวาเลนไทน์ หรือแม้แต่วันเกิดของคุณลุงจรัล ที่น้องต้าร์จะมีเค้กวันเกิดให้ทุกปี ถือว่าเป็นคู่รักเพศเดียวกัน ทั้งคู่ยอมเปิดเผยชีวิตของชายรักชายให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าสังคมทุกวันนี้เปิดกว้าง ไม่น่าอาย