หนุ่มกรุงเทพฯ มาธุระอ่างทอง ขากลับขับตามจีพีเอสไปตามถนน ขุนอิน -ป่างิ้ว จมน้ำครึ่งคัน ต้องนำรถยกสูงโฟร์วีลไปช่วยลากออกมาได้อย่างปลอดภัย ส่วนรถเสียหายต้องลากเข้าอู่ซ่อม

วันที่ 23 ต.ค. 2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือรถยนต์จมน้ำอยู่บนถนนเส้นขุนอิน -ป่างิ้ว หลังวัดน้ำอาบ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง จึงประสานเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ พบรถยนต์อเนกประสงค์ สีขาว เครื่องยนต์ดับ จอดอยู่กลางถนนจมน้ำครึ่งคัน โดยเพื่อนที่ใช้รถยนต์ยกสูงโฟร์วีล ได้ใช้เชือกลากกันออกมายังพื้นที่น้ำแห้งได้อย่างปลอดภัย

จาการสอบถามนายบอย วัย 42 ปี ชาวกรุงเทพ เจ้าของรถยนต์ เล่าให้ฟัง ว่าได้มาทำธุระกับเพื่อนๆ ที่อำเภอโพธิ์ทอง และได้เดินทางกลับกรุงเทพฯ เพียงคนเดียว ได้เปิดจีพีเอสนำทางกลับ ผ่านไปตามถนนที่มีน้ำท่วมขังก็ขับไปเรื่อยๆ ถามชาวบ้านก็ไม่มีใครตอบ จึงขับลุยน้ำไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเครื่องยนต์ดับอยู่กลางถนนที่น้ำท่วมจึงแจ้งขอความช่วยเหลือ และมีเพื่อนๆได้ใช้รถโฟร์วีล ไปลากกลับมาได้อย่างปลอดภัย ส่วนรถยนต์ที่เสียหายต้องใช้รถลากนำไปเข้าอู่ซ่อมที่กรุงเทพฯ

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย บอกว่า เส้นทางดังกล่าวนั้นบางช่วงมีน้ำท่วมสูงถึง 1-1.50เมตร ไม่สารถใช้เส้นทางได้ ชาวบ้านในพื้นที่จะรู้ ส่วนคนต่างพื้นที่ที่ใช้จีพีเอสนำทางก็จะพามาเส้นทางนี้จำนวนมาก