เพจทนายคู่ใจเผยภาพวงจรปิด กรณีพี่สาวร้องเรียนกลุ่มชายฉกรรจ์เกือบ 10 คน สวมไอ้โม่ง บุกแฟลตการไฟฟ้าย่านพระราม 2 เข้าไปทำร้ายน้องชายและขู่ปล้น โดยน้องชายต้องเย็บ 60 เข็ม อาการโคม่า

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 23.45 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุชายชุดดำใส่โม่ง พร้อมอาวุธปืน ประมาณ 7-10 คน มาปล้นน้องชาย ที่แฟลตการไฟฟ้า ธนบุรี 2 พระราม 2 ซอย 6 เขตบางขุนเทียน แขวงแสมดำ กรุงเทพฯ

วันเกิดเหตุอยู่ๆ ได้มีผู้ชายคนหนึ่งทักมาในไลน์น้องชาย ทักมาซื้อสินค้าชนิดหนึ่งเป็นสมุนไพรสีเขียว โดยชายที่ทักมาสอบถามนั้นจะขอดูสินค้า และจะให้ไปส่งที่วัดพันท้ายนรสิงห์ แต่น้องชายไม่สะดวกที่จะไปส่งของ เพราะต้องอยู่กับลูก 3 คนซึ่งยังเด็กอยู่ จึงได้ตกลงกันให้นัดมาดูสินค้าที่ห้องพักของตน ที่แฟลตการไฟฟ้า

เมื่อตกลงกันแล้ว ชายคนั้นก็ได้ส่งคนเข้ามาที่แฟลตฯ โดยเขาขับรถฮอนด้าแจ๊สสีขาวมา ครั้งแรกบอกมาคนเดียว แต่พอขับรถมาถึงก็มีผู้ชายในรถมากัน 2 คน ผู้ชาย 2 คนนี้ ก็ขึ้นมาดูสินค้าบนห้อง ซึ่งในห้องยังมีลูกของน้องชายอยู่ด้วย 3 คน แฟนน้องชาย และน้องคนสนิทอีก 1 คน

น้องสาวเห็นว่ามีแขกมา ก็เลยจะไปซื้อน้ำมาให้ พอออกจากห้องไปก็ได้ยินเสียงล็อกประตูและได้ยินเสียงตุบตับเหมือนคนถูกทำร้าย เลยตะโกนถามสามีที่อยู่ในห้องว่าเกิดอะไรขึ้น เป็นอะไรหรือเปล่า

แล้วสามีของน้องสาวก็ตะโกนบอกว่า มันมาปล้น มีปืนด้วย ถามหาของมีค่า พระเครื่อง ทอง อยู่ไหน สามีของน้องสาวบอกให้เรียกคนมาช่วย ซึ่งในห้องยังมีหลานที่เป็นเด็กๆ อยู่ 3 คน เด็กอายุ 3 ขวบ 5 ขวบ และ 9 ขวบ

โดยภายในห้องผู้ชาย 1 คน ล็อคคอน้องอยู่ แล้วใช้ปืนจ่อมาที่น้องชาย ผู้ชายอีกคนก็ใช้ปืนจ่อหัวลูกชายของน้องชาย ซึ่งน้องอายุเพียง 9 ขวบ และบอกกับน้องชายว่า มึงดูไว้นี่กูเอาปืนจ่อหัวลูกมึง กูจะยิงเด็กคนนี้เลยก็ได้

ขณะที่ น้องสาวที่อยู่นอกห้องก็ได้ตะโกนเรียกให้คนช่วย แต่มีชายชุดดำสวมโม่งวิ่งขึ้นมาอีก 7-8 คน พร้อมอาวุธปืนสงคราม เหมือนเตรียมการณ์กันไว้ ชายชุดดำกลุ่มนี้ได้วิ่งขึ้นมาเอาปืนมาจ่อหัวน้องสาวและบอกอย่าเสียงดัง แล้วก็ทำร้ายน้องสาว แล้วใช้ปืนยิงประตูพังเข้าไปในห้อง

พ่อและแม่ซึ่งกำลังนอนอยู่ตึกเดียวกันที่ชั้น 1 ได้ยินเสียงเหมือนลูกตัวเองร้องดัง ตกใจตื่นวิ่งขึ้นไปดูลูกสาว ชายคลุมไอ้โม่งหันปืนมาทางพ่อกับแม่ และพูดว่า "มึงอย่ายุ่ง" พ่อแม่ตกใจกลัววิ่งลงไปร้องขอความมาช่วยเหลือจากคนในตึก และแม่ได้โทรแจ้งตำรวจ สน. ท่าข้าม

หลังจากนั้น ชายชุดดำกลุ่มนี้ก็ยิงปืนในห้องหลายนัด และยิงก๊อกน้ำแตก และเก็บเอาปลอกกระสุนไปด้วย แล้วพากันขึ้นรถกระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตูหนีไป

ฝ่ายผู้เสียหายแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2565 แต่หวั่นว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ขณะที่อีกฝ่ายยังบอกอีกว่า ตำรวจก็ช่วยไม่ได้ โดยน้องชายได้รับบาดเจ็บสาหัส เย็บ 60 เข็ม เลือดไหลในสมอง แพทย์แจ้งว่าต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิด