ปิดล้อมจับ!หนุ่มคลั่งแทงแฟนสาวสาหัส ก่อนจับเป็นตัวประกัน ตำรวจบุกช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 13 ต.ค.65 ร.ต.ท.หญิง จิรญา ทองช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ  ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีชายคลุ้มคลั่ง ทำร้ายผู้หญิง ก่อนจะลากเข้าไปในบ้าน เป็นตัวประกัน ภายในซอยรุ่งโรจน์  ม.4 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ. ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ  ชุดปฏิบัติการพิเศษ สภ.สัตหีบ และ ชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่  71/12 ม.4 ต.สัตหีบ   โดยบริเวณหน้าบ้าน มีกองเลือดจำนวนมาก อยู่บนพื้น โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เกลี้ยกล่อม คนร้าย อยู่ประมาณ 1 ชม. เพื่อให้ชายคลุ้มคลั่งคนดังกล่าวปล่อยแฟนสาว ที่ถูกแทง ก่อนจับไปทำเป็นตัวประกัน ซึ่งได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

หลังจากการพูดคุย กับผู้ก่อเหตุอยู่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจบุกเข้าช่วยเหลือตัวประกันภายในห้องน้ำ ในบ้านและช่วยเหลือตัวประกันได้อย่างปลอดภัย  ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.รุ่งธิวา อายุ 35ปี พบบาดแผลถูกแทง บริเวณลำคอและลำตัวอีกหลายแผล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวแฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นาย สมหวัง อายุ 33 ปี ไปสอบสวน ที่ สภ.สัตหีบในทันที เนื่องจากมีญาติพี่น้องผู้บาดเจ็บอยู่บริเวณหน้าบ้าน ทางตำรวจเกรงว่าจะถูกประชาทัณฑ์ จึงรีบนำตัวออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อทำการตรวจหาสารเสพติด และสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบถาม นายณัฐฐาวัจน์ อายุ 25 ปี น้องชายของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ โดยได้มาหาผู้บาดเจ็บที่บ้าน แต่น่าจะพักผ่อนน้อย อาจจะทำให้เกิดความเครียดและเกิดความหวาดระแวงว่าผู้หญิงจะปันใจ ไปให้ให้ชายอื่น ซึ่งนี้อาจเป็นสาเหตุที่ ก่อเหตุในครั้งนี้