นางแบบสาวโร่ชี้แจง หลังถูกโยงเป็นสาเหตุ รักร้าว "พลอย-ทู" ยันเป็นแค่แฟนคลับ ไม่ใช่มือที่สาม วอนชาวเน็ตอย่าตัดสินเพียงแค่รูปถ่าย

สืบเนื่องจากเมื่อวาน (3 ต.ค.65) "พลอย หอวัง" ได้ออกมาให้สัมภาษณเลิกแฟนหนุ่ม "ทู สิราษฎร์" เพราะมือที่สาม ทำให้นักสืบโซเชียลแห่ขุดภาพผู้หญิงที่มีความเกี่ยวข้องกับทู จนไปเจอไอจีของนางแบบสาวคนหนึ่ง ที่โพสต์สตอรีเป็นภาพคู่กับฝ่ายชาย ทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า อาจจะเป็นสาเหตุรักร้าวของ  "พลอย-ทู"

 

ล่าสุดนางแบบสาวได้ออกมาชี้แจงแล้ว ว่าเป็นเพียงแฟนคลับ ไม่ใช่มือที่สาม อย่าตัดสินเพียงแค่รูปถ่าย หรือแค่คลิปสั้นๆ โดยชี้แจงเป็นข้อความว่า

สวัสดีค่ะ เราขอออกมาปกป้องตัวเองหน่อยนะคะ ตอนนี้คือทุกคนเข้าใจเราผิด ตัดสินเราผิด จนกระทบถึงครอบครัว การเรียน ธุระ อาชีพ ขอชี้แจงตามนี้นะคะ วันที่ 14 กันยายน เวลา 02.12 เราได้เจอพี่เค้าหลังผับปิด เลยเข้าไปขอถ่ายรูป ก็คือแฟนคลับปกติ ที่เจอศิลปินที่ตัวเองชอบ ติดตามผลงานมาตลอด พอได้เจอก็ถ่าย IG story ปกติ แล้วก็ทำไฮไลต์ไว้ จนมาถึงวันนี้ มี #พลอยหอวัง ซึ่งมันมีเราเข้าไปเกี่ยวข้อง ทุกคนคิดว่าเราเป็นมือที่3 แล้วก็รีทวิตด่าเราเยอะมาก ทั้งไอจีทั้งทวิต เราเป็นคนธรรมดาคนนึง เค้าระดับไหน เค้าจะมาทำอะไรแบบนี้ทำไม การวางตัวเรากับเค้าอาจจะดูไม่เหมาะสม เลยทำให้ทุกคนตัดสินอะไรก็ได้ ต้องขอโทษเรื่องนี้ด้วยนะคะ แต่เราไม่ใช่มือที่3 เราเป็นแค่แฟนคลับ แล้วพี่เค้าก็ไปกับ ผญ กับกลุ่มเพื่อนด้วย เรามีคลิปยืนยัน