คนขับรถตู้รับส่งนักเรียนหลับใน! เสียหลักตกข้างทาง นักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายราย

 

วันที่ 15 ก.ย. 2565 เมื่อเวลา 08.00 น. พันตำรวจโทประวิทย์ อ้อยแดง สารวัตรสอบสวน สภ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนเสียหลักตกข้างทางชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณริมถนนเพชรเกษม ขาลงใต้ หน้าปั๊ม PT หนองแจง อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานกู้ภัยสว่างสรรเพชรธรรมสถาน บรรเทาภัยเทศบาลเมืองชะอำ เข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้สีขาวยี่ห้อ Toyota เป็นรถตู้รับส่งนักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งกลางเมืองชะอำ ในสภาพเสียหลักตกข้างทาง ด้านหน้ารถชนกับติดกับเสาไฟฟ้า ได้รับความเสียหายหนัก พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนชาย-หญิง อายุประมาณ 11 - 14 ปี จำนวน 7 ราย ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามตัว ปากแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลชะอำ ทราบชื่อผู้ขับคือนายธนวัตร อายุ 35 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ขับขี่ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถไปส่งนักเรียนที่โรงเรียน ได้เกิดอาการวูบหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าข้างทาง จนนักเรียนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป