ชาวบ้านพบศพสาวปริศนา ถูกฆ่ารัดคอ ทิ้งสระน้ำในพื้นที่ จ.ระยอง ล่าสุด ตำรวจรู้แล้วว่าคนที่ถูกฆ่า คือสาวอายุ 19 ตั้งครรภ์ได้ประมาณ 5 เดือน

 

ตำรวจ สภ.แกลง พร้อมกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ ลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังชาวบ้านแจ้งว่า พบศพลอยน้ำอยู่ในสระน้ำ 100 ไร่ พื้นที่หนองแหวน ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง

ห่างออกไปจากขอบสระ 5 เมตร พบร่างหญิงสาวไม่ทราบชื่อ นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีเหลือง สวมกางเกงขาสั้นสีเทา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่าผู้ตายสวมกางเกงชั้นใน แบบขาเดียว ถูกถลกขึ้นมาถึงเอว ในลักษณะกลับด้าน ส่วนที่คอมีรอยคล้ายเชือดรัด เขียวช้ำ บริเวณตาตุ่มขาทั้ง 2 ข้างมีรอยสักรูปดาวสีฟ้า แขนขวามีรอยสักอักษรภาษาอังกฤษ ข้อมือมีสายรัดสีเหลือง ที่ขอบสระพบรองเท้าเตะ 1 คู่ตกอยู่ โดยสภาพที่เกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยว ชาวบ้านบอกว่า จุดนี้ มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นไปนั่งมั่วสุมกันประจำ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดเป็นเหตุ ฆาตกรรมและข่มขืน ก่อนส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.แกลง

ล่าสุด ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตำรวจทราบแล้วว่าผู้ตาย คือ นางสาวกฤษณา หรือ ติ๊ก อายุ 19 ปี อยู่บ้านเช่าห่างจากจุดเกิดเหตุ 3 กิโลเมตร ตำรวจสอบสวน นายพีรพงษ์ เพียขันทา อายุ 22 ปี สามีผู้ตาย เล่าว่า อยู่กินกับนางสาวติ๊กได้ 2 ปี และกำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน โดยก่อนหน้านี้ไปทำงานสวนทุเรียนที่ภาคใต้ได้ประมาณ 7 วัน ส่วนภรรยาอยู่บ้านกับแม่ของนายพีรพงษ์ พอดีญาติของเจ้านายเสียชีวิตจึงเดินทางกลับมาจังหวัดระยองด้วยเมื่อเช้านี้ กลับมาถึงก็มาทราบข่าวว่าภรรยาเสียชีวิต ก็รู้สึกตกใจและเสียใจมาก ทั้งๆที่การกลับมาครั้งนี้ ตั้งใจจะพาภรรยาไปทำทุเรียนที่ใต้ด้วยกัน

"ก่อนเกิดเหตุ ทราบว่าเมื่อคืนนี้ภรรยา ออกไปกับสังสรรค์กับเพื่อนชาวกัมพูชา ซึ่งที่ผ่านมา ก็จะออกไปเที่ยวกลางคืนกลับบ้านเช้าเป็นประจำ และเมื่อคืนยังวิดีโอคอลคุยกันอยู่เลย ก่อนจะมารู้ว่าเสียชีวิต" นายพีรพงษ์ กล่าว

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แกลง ได้ควบคุมตัวนายอาร์ต อายุ 31 ปี สัญชาติกัมพูชา มาสอบสวน หลังสามีของผู้เสียชีวิต ที่ให้การว่า มีคนเห็นนายอาร์ต มารับผู้เสียชีวิตออกไปจากบ้าน

โดยนายอาร์ต ผู้ต้องสงสัย กล่าวว่า ไม่เคยรู้จักผู้ตาย เห็นครั้งสุดท้ายอยู่ตรงหน้าบ้านประมาณ 19.00 น. เมื่อวานนี้ (12 ก.ย.) แต่หลังจากนั้น ก็ไม่ทราบเรื่องอีกเลย ขอยืนยันว่าไม่รู้เรื่อง เพราะทำงานรับจ้างตัดไม้ยางพารา เช้าก็ออกไปตัดต้นยางแล้ว เมื่อตำรวจนำตัวมาตรวจสอบร่างกายเพื่อหาร่องรอยบาดแผลหรือการต่อสู้ ก็ไม่พบร่องรอยแต่อย่างใด

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.แกลง อยู่ระหว่างการสอบสวน หาเบาะแสกล้องวงจรปิด และสอบพยานแวดล้อม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี