"แอนนา" โพสต์อวยพรวันเกิด "แตงโม นิดา" เผยไม่ต้องต่อสู้กับชีวิตที่แสนยากลำบากอีกแล้ว

 

วันที่ 13 ก.ย. 65 เป็นวันคล้ายวันเกิดของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ "แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์" อายุครบ 38 ปี ซึ่งแฟน ๆ ยังคงคิดถึง และระลึกถึงอยู่เสมอ ทางเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "แอนนา" ได้โพสต์ภาพรถตู้พยาบาล ที่เพื่อน ๆ ช่วยกันทำลงในเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า "พรุ่งนี้วันเกิดโม เก็บเงินกับพุดเดิ้ลช่วยกันทำรถพยาบาลคันที่2 รอบนี้เอารายได้จากการขายของมาทำ เก็บกันหลายเดือนเลยรอบนี้ เบิร์ดก็จะไปเลี้ยงเด็กกำพร้า โมอามีนาก็แพลนช่วยคนอุทิศให้โม เมญ่าก็ช่วยตามเรื่องรถให้ตลอด แม่สิตางศุ์ก็ไปที่ท่าน้ำวางดอกไม้บ่อยๆ โมคือตัวอย่างของการอยู่ให้คนรัก จากไปให้คนไม่ลืม ความดีของนาง ทำให้เพื่อนๆและแฟนคลับยากที่จะลืมเธอได้"

 

 

และล่าสุดวันนี้ "แอนนา" ก็โพสต์ภาพ "แตงโม" พร้อมอวยพรวันเกิดเพื่อนด้วยว่า "HBD โม 13 กันยา ปีนี้เธอไม่ต้องต่อสู้กับชีวิตที่แสนยากลำบากอีกแล้ว โมอยากเป็นพยาบาลและอยากเป็นนักร้อง ตอนนี้รถพยาบาลของโมช่วยคนตลอดนะ และเพลงที่โมเคยร้องคนก็ย้อนฟังกันบ่อยๆ คิดถึงเธอเสมอนะ"

 

 

ภายหลังโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไปเหล่าแฟนคลับ ก็ได้เข้ามาร่วมคอมเมนต์ทั้งอวยพรวันเกิด และแสดงความคิดถึง "แตงโม" ผู้เป็นที่รักกันของทุกคนกันอย่างต่อเนื่อง