น้องเขยโมโห จระเข้เครื่องรางที่บูชาไว้ในแก้วน้ำบนโต๊ะบูชาหายไปหนึ่งตัว คิดว่าพี่ชายของเมียเอาไป ไล่ชกจนพี่เมียทนไม่ไหว คว้าตะบันหมากแทงบาดเจ็บ

 

วันที่ 31 สิ.ค. 2565 ร.ต.อ.กรชวัล จันทร์ศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปราณบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนทะเลาะกันถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านไม่บ้านเลขที่ บ้านหนองตาเย็น ต.หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้น สภาพเก่า พบ น.ส.เจนจิรา อายุ 21 ปี เป็นภรรยาคนที่ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ และพาเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปบนบ้าน ซึ่งนายนพรัตน์ อายุ 35 ปี สามี ทะเลาะกับ นายณรงค์ชัย อายุ 27 ปี พี่ชาย โดยชกต่อยกันกลางบ้านและไล่ต่อยกันจนออกประตูไป

น.ส.เจนจิรา เล่าว่า พี่ชายถูกทำร้ายอยู่ฝ่ายเดียวจนทนไม่ไหวจึงคว้าเอาตะบันตำหมากที่เสียบไว้กับฝาบ้าน แทงเข้าไปที่หัวไหล่ซ้ายของสามีเธอ จนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปราณบุรี ส่วนพี่ชายหนีกลับไปหาแม่ที่บ้าน

ส่วนสาเหตุเกิดจากจระเข้ที่เป็นเครื่องราง วัดปราณบุรี หายไปตัวเดียว โดยก่อนเกิดเหตุสามีมาถามว่า เมื่อเช้านายณรงค์ชัย ได้เอาไปหรือไม่ เพราะตอนแรกมีจระเข้อยู่ 3 ตัว แล้วจู่ ๆ มาหายไป เหลือแค่ 2 ตัว พร้อมกับกล่าวหาว่านายณรงค์ชัยเป็นคนขี้ขโมย แล้วเป็นจังหวะที่นายณรงค์ชัยเพิ่งกลับมาพอดี สามีจึงเข้าไปถาม แม้นายณรงค์ชัยจะปฏิเสธ แต่สามีไม่เชื่อและกลับโมโหอย่างรุนแรง แล้วเข้าไปชกต่อยนายณรงค์ชัยหลายหมัด ตนพยายามห้ามก็ไม่หยุด พอนายณรงค์ชัยออกไปถึงหน้าประตู สามีก็กระโดดถีบแล้วลากเข้าไปชกต่อยอีก คาดว่านายณรงค์ชัยเจ็บจนทนไม่ไหวจึงไปคว้าตะบันตำหมากที่เหน็บอยู่กับฝาบ้าน แทงเข้าไปบริเวณหัวไหล่ซ้ายของสามีจนเลือดหยด

ตำรวจจึงได้สอบสวนและบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ พร้อมเดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บโดยอาการไม่สาหัส ซึ่งจะเรียกตัวคู่กรณีมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป