น้องชายนักการเมืองท้องถิ่นเข้ารับทราบข้อหาทำร้ายอดีตทหารหญิงในพื้นที่ชะอำ ล่าสุดศาลให้ประกันตัว

 

นายคมสิทธิ์ น้องชายนักการเมืองชื่อดังในอำเภอโพธาราม จ.ราชบุรีและเป็นแฟนของสิบตำรวจโทหญิง เดินทางมา สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ร่วมทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากกัน จอมพลัง พาทหารใช้มาแจ้งความว่าถูกนายคมสิทธิ์ ร่วมทำร้ายที่คอนโดแห่งหนึ่งในอำเภอชะอำ

ซึ่งนายคมสิทธิ์พูดเพียงสั้นๆว่า ให้ไปเจอกันที่ศาล

ขณะเดียวกันอดีตทหารหญิงเดินทางมาพร้อมทนาย ขอคัดค้านการประกันตัวเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยเพราะบ้านของตนอยู่ใกล้ผู้ก่อเหตุ ตนเองก็ถูกทำร้ายจนดั้งหัก ยืนยันว่าการกระทำดังกล่าวไม่ใช่การสั่งสอน แต่เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ

พันตำรวจเอกวายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ ‍เผยว่า เบื้องต้นแจ้งความนายคมสิทธิ์ 1 ข้อหา คือ ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ส่วนข้อหาอื่นยังไม่พบการกระทำความผิด

ขณะนี้ศาลจังหวัดเพชรบุรีได้อนุมัติหมายค้นคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุและเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีรอยคราบเลือดกระจายหลายจุด ตั้งแต่หน้าห้องและในห้อง ผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นคราบเลือดของตัวเองเจ้าหน้าที่ได้เก็บคราบเลือดเพื่อยืนยันว่ผู้เสียหายถูกกระทำในที่เกิดเหตุจริง ส่วนไม้ที่ใช้ตีผู้เสียหาย นายคมสิทธิ์ให้การว่าทิ้งไปแล้ว เป็นไม้ขาเก้าอี้ ส่วนที่ชอร์ตไฟฟ้าไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ เพราะ ส.ต.ท.หญิง พกมาจากราชบุรี จากนี้จะควบคุมตัวส่งฝากขังต่อศาล ส่วนการจะได้ประกันตัวหรือไม่ก็ขึ้นกับดุลยพินิจของศาล

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็น ศาลอนุญาตให้ประกันตัวนายคมสิทธิ์ พร้อมยื่นเงินสด 1แสนบาท ประกันตัว

ด้านสิบตำรวจโทหญิง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ทำเรื่องเบิกตัว ออกมาจากเรือนจำกลางเพื่อนำตัวมาตรวจสุขภาพจิต เพื่อนำผลตรวจมาประกอบสำนวนคดี คาดจะรู้ผลใน 7 วัน